21:42 | 09/04/2014

Lời Toà soạn

(LV) - Kỷ niệm 5 năm Tạp chí Làng Việt ra số đầu (10/4/2009 - 10/4/2014) là một sự kiện đáng ghi nhớ của cán bộ, biên tập viên, phóng viên và cộng tác viên Tạp chí Làng Việt.

Cùng với ấn phẩm giấy, Trang thông tin điện tử (Langvietonline.vn) đã kịp thời thông tin, sự kiện, tình hình đời sống chính trị, xã hội, kinh tế, văn hóa, giáo dục… đến với độc giả.

Năm năm không phải là dài nhưng đối với Tạp chí Làng Việt là cả một chặng đường khó quên, vừa làm vừa học hỏi, tìm tòi sáng tạo để mỗi số báo ra được hay hơn, đẹp hơn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của độc giả.

Với một tờ tạp chí mang tính chuyên biệt như Tạp chí Làng Việt, để có được chỗ đứng, vị trí trong lòng bạn đọc không phải là dễ. Tạp chí có nhiều khó khăn khi lựa chọn hướng đi cho mình, vừa giữ vững tôn chỉ mục đích, vừa đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của độc giả. Tạp chí Làng Việt đã tranh thủ được sự góp sức của đội ngũ cộng tác viên trong cả nước. Đó là những người làm công tác văn hóa, quản lý văn hóa, nhà nghiên cứu, cán bộ bảo tàng, là giáo viên, sinh viên... hay đồng bào dân tộc thiểu số, với mong muốn được giới thiệu nét văn hóa đặc sắc của dân tộc mình góp phần làm phong phú thêm nội dung của Làng Việt.

Sự chân thực của những thông tin, những bài viết đem lại cho độc giả sự tin cậy, sự nền nã, giản dị lại làm nên cái đáng quý, nét riêng của Tạp chí Làng Việt.

Trong niềm vui chào mừng kỷ niệm ra số đầu, Tạp chí Làng Việt xin gửi lời cảm ơn và kính chúc sức khỏe tới các đồng chí Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ban Quản lý Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam, Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và cộng tác viên.

Rất mong nhận được sự cộng tác nhiệt tình của các quý vị.

Trân trọng!

Tổng Biên tập

Nguyễn Đình Lợi

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site