00:19 | 15/06/2014

Tăng cường tuyên truyền về biển đảo cho thanh niên Thủ đô

(LV) - Thành Đoàn Hà Nội vừa ra mắt Câu lạc bộ “Báo cáo viên, tuyên truyền viên trẻ Thủ đô” nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về vai trò, vị trí của biển đảo cho các báo cáo viên.

Hoạt động nhằm tạo điều kiện để đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của các cơ sở đoàn trực thuộc Thành đoàn học tập, nghiên cứu, rèn luyện, trau dồi kỹ năng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục cho thanh thiếu nhi Thủ đô.

Các thành viên trong câu lạc bộ đã được tổ chức tập huấn nội dung chuyên đề “Tuyên truyền về biển đảo năm 2014”
Các thành viên trong câu lạc bộ đã được tổ chức tập huấn nội dung chuyên đề “Tuyên truyền về biển đảo năm 2014”.

Câu lạc bộ “Báo cáo viên, tuyên truyền viên trẻ Thủ đô” ban đầu có 60 thành viên với ban chủ nhiệm gồm 9 người đều được tuyển chọn kỹ từ những cán bộ chủ chốt của Thành Đoàn Hà Nội và các cơ sở đoàn trực thuộc.

Ngay sau khi ra mắt và đi vào hoạt động, các thành viên trong câu lạc bộ đã được tổ chức tập huấn nội dung chuyên đề “Tuyên truyền về biển đảo năm 2014”.

Tại đây, các báo cáo viên, tuyên truyền viên trẻ được thông tin, phổ biến về tình hình kinh tế, chính trị trong nước và quốc tế; vai trò, vị trí chiến lược, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam; những nội dung cơ bản của Công ước Liên hợp quốc về Luật Biển năm 1982, Luật Biển Việt Nam năm 2013, lịch sử chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Qua đó, trang bị cho các báo cáo viên, tuyên truyền viên những kiến thức cơ bản về vị trí vai trò của biển, đảo, giúp họ nhận thức sâu sắc và phổ biến rộng rãi, đúng đắn những kiến thức về chủ quyền biển, đảo, tầm quan trọng của biển, đảo trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Được biết, thời gian tới, Thành Đoàn Hà Nội sẽ tổ chức thêm một số lớp tập huấn nâng cao kỹ năng nghiệp vụ trong phương pháp tuyên truyền miệng, cách thức tuyên truyền phù hợp với từng đối tượng thanh niên…

Vũ Minh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site