16:53 | 21/08/2014

Thành lập BCĐ, BTC Tuần “Đại đoàn kết ASEAN - Một tầm nhìn, một bản sắc, một cộng đồng”

(LV) - Bộ VHTTDL vừa ban hành Quyết định về việc thành lập BCĐ, BTC Tuần “Đại đoàn kết ASEAN - Một tầm nhìn, một bản sắc, một cộng đồng” diễn ra từ ngày 18 đến ngày 24/11/2014 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.

>>> Tổ chức Tuần "Đại đoàn kết ASEAN - Một tầm nhìn, một bản sắc, một cộng đồng" 

Theo đó, Ban Chỉ đạo Tuần “Đại đoàn kết ASEAN - Một tầm nhìn, một bản sắc, một cộng đồng” gồm 14 thành viên do ông Hoàng Tuấn Anh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ VHTTDL - Trưởng Ban Chỉ đạo; ông Hồ Anh Tuấn, Thứ trưởng Bộ VHTTDL - Phó Trưởng Ban chỉ đạo.

Cũng theo Quyết định, Ban Chỉ đạo có nhiệm vụ: Chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc việc tổ chức Tuần “Đại đoàn kết ASEAN - Một tầm nhìn, một bản sắc, một cộng đồng” đảm bảo đúng kế hoạch, tiến độ, mục đích, yêu cầu đề ra. Chỉ đạo Ban Tổ chức triển khai nội dung các hoạt động trong Tuần “Đại đoàn kết ASEAN - Một tầm nhìn, một bản sắc, một cộng đồng” tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam.

Ban Tổ chức Tuần “Đại đoàn kết ASEAN - Một tầm nhìn, một bản sắc, một cộng đồng” gồm 28 thành viên do ông Hồ Anh Tuấn, Thứ trưởng Bộ VHTTDL làm Trưởng ban. Ban Tổ chức có nhiệm vụ triển khai các hoạt động trong Tuần “Đại đoàn kết ASEAN - Một tầm nhìn, một bản sắc, một cộng đồng” đảm bảo đúng kế hoạch, tiến độ, mục đích, yêu cầu đề ra theo phân công của Ban Chỉ đạo.

Song Nguyên

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site