20:07 | 20/10/2014

Lock&Lock tưng bừng khuyến mại nhân kỷ niệm 36 năm thành lập

(LV) - Nhân kỷ niệm 36 năm thành lập, Lock&Lock đã tưng bừng thực hiện chương trình tặng quà theo giá trị mua hàng cực kỳ hấp dẫn. Chương trình được áp dụng từ 25/10 đến hết ngày 2/11, tại 26 cửa hàng thuộc hệ thống Lock&Lock trên toàn quốc (TP.HCM và Hà Nội).

>>> “Vui đêm Trung thu - Chắp cánh ước mơ 2014”

>>> Chương trình quà tặng hấp dẫn của Lock&Lock nhân dịp lễ 2/9

>>> Lock&Lock khai trương cửa hàng lớn nhất tại Tp. Hồ Chí Minh

>>> Lock&Lock thăm và tặng quà thương bệnh binh tại Bắc Ninh

>>> Lock&Lock khai trương gian hàng tại Khu đô thị Ecopark

>>> Lock&Lock tặng quà cho các bệnh nhi

Đây là một trong những chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng sôi nổi nhất trong năm được Lock&Lock đầu tư lớn về quy mô và chất lượng.

Chương trình cụ thể như: Với hóa đơn trên 1 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được 1 bộ hộp bảo quản nhựa Interlock (17 cái) hoặc 1 bộ thố thủy tinh Mixing Bowl (4cái); với hóa đơn trên 2 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được bộ chảo Hard&Light (2 cái) hoặc bộ muỗng, nĩa cao cấp Cook Plus (dành cho 4 người); với hóa đơn trên 3 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được bộ nồi Cook Plus Fruit (2 cái) hoặc bộ thủy tinh chịu nhiệt Lock&Lock Glass (11 cái); với hóa đơn trên 4 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được bộ bàn ăn sứ Silby (18 cái) hoặc Vali du lịch Olympia (28 inch,1 cái)

Tất cả những quà tặng trên đều là những sản phẩm tiện dụng trong sinh hoạt gia đình, nhận được nhiều sự yêu mến và lựa chọn của người tiêu dùng trên thế giới. Với chương trình quà tặng hấp dẫn của Lock&Lock, các gia đình sẽ có một dịp mua sắm thoải mái và ngập tràn niềm vui.

Được thành lập năm 1978 tại Hàn Quốc, sau thành công trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh hộp bảo quản kín hơi khóa 04 cạnh cùng những vật dụng nhà bếp với công nghệ tân tiến, Lock&Lock (đại diện là ông Kim Chun IL) được biết đến như một doanh nghiệp toàn cầu xuất khẩu ra hơn 112 quốc gia trên thế giới.

Sau 33 năm, Lock&Lock đã trở thành nhà sản xuất hàng đầu thế giới chuyên sản xuất hàng tiêu dùng với hơn 100 bằng sáng chế và 40 giải thưởng trong nước và quốc tế về thiết kế và chất lượng. Đến năm 2020, Lock&Lock định hướng sẽ trở thành doanh nghiệp chuyên về hàng tiêu dùng gia đình trên toàn thế giới bằng việc đa dạng hóa các nguyên vật liệu từ nhựa cho đến các nguyên liệu cao cấp như sứ, thủy tinh, thép không gỉ…

Lock&Lock Việt Nam được thành lập vào năm 2008 tại TP.HCM, hiện Lock&Lock đang tập trung phát triển kinh doanh tại 2 thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội. Lock&Lock có nhà máy sản xuất tại Nhơn Trạch đã đi vào hoạt động. Sản phẩm sản xuất tại nhà máy Lock&Lock (Việt Nam) được xuất khẩu sang 112 quốc gia trên thế giới, trong đó tập trung xuất khẩu sang các thị trường Bắc Trung Mỹ và Châu Âu và được người nội trợ tại các quốc gia yêu mến, tin dùng trong nhiều năm qua.

Bên cạnh đó, Lock&Lock luôn phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung với phương châm “luôn vì sức khỏe người tiêu dùng” thông qua các hoạt động tích cực về môi trường và xã hội.

Hoàng Nguyên

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site