10:10 | 21/12/2014

Gặp mặt, giao lưu cựu chiến binh tiêu biểu

(LV) - Những người đồng chí đồng đội cùng nhau ôn lại những chiến công, chia sẻ những kỷ niệm khó quên về những ngày tháng trong quân ngũ và cùng cất lên tiếng hát ca ngợi truyền thống anh bộ đội cụ Hồ…

>>> Ông vẫn là chiến sỹ 

>>> Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh: Hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân 

Chiều ngày 20/12, nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2014), 25 năm ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam (06/12/1989 - 06/12/2014), Hội cựu chiến binh cơ quan Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức gặp mặt, giao lưu các cựu chiến binh tiêu biểu năm 2014.

Đồng chí Lê Thành Tâm, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Việt Nam trao Bằng khen cho Hội cựu binh cơ quan Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Đồng chí Lê Thành Tâm, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Việt Nam trao Bằng khen cho Hội cựu binh cơ quan Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Buổi gặp mặt càng thêm ý nghĩa khi được tổ chức tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam - ngôi nhà chung của cộng đồng 54 dân tộc anh em.

Trong không khí thân tình, ấm cúng, các đồng chí cựu chiến binh đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam trong suốt 70 năm qua, khẳng định quyết tâm nêu cao tấm gương “Bộ đội cụ Hồ” trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Các cựu chiến binh tham quan và chụp hình lưu niệm tại quần thể chùa Khmer tại Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Các cựu chiến binh tham quan và chụp hình lưu niệm tại quần thể chùa Khmer tại Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam.

Đặc biệt, những chiến công, những kỷ niệm khó quên về những ngày tháng trong quân ngũ cũng được những người đồng chí, đồng đội chia sẻ. Và những lời ca tiếng hát ca ngợi truyền thống anh bộ đội cụ Hồ lại tiếp tục vang lên, góp phần thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó tình đồng chí, đồng đội, đồng nghiệp của những người cựu chiến binh đang công tác tại cơ quan Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

N. Hoa
Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site