23:00 | 19/01/2015

Đêm nhạc gây quỹ cho bức tranh Liêm Chính dài nhất Việt Nam

(LV) - Ngày 18/1/2014, InteCity kết hợp cùng Heritage Space và Bigtime.vn tổ chức đêm nhạc trong tranh “Từ những điều bình dị” trưng bày 4 trong số mảnh ghép muôn màu của bức tranh Liêm Chính dài nhất Việt Nam đồng thời khởi động chiến dịch gây quỹ (crowd-funding) cho hoạt động xã hội về liêm chính đầu tiên tại Việt Nam.

     Đêm nhạc trong tranh “Từ những điều bình dị”
Đêm nhạc trong tranh “Từ những điều bình dị”. Ảnh: BTC

Nhạc trong tranh “Từ những điều bình dị” là đêm diễn gây quỹ, tất cả số tiền thu được sẽ dùng để tiếp tục cuộc hành trình qua 64 tỉnh thành phố (City Tour) để hoàn thành bức tranh Liêm Chính dài nhất Việt Nam, đồng thời tiếp tục phát triển mạng xã hội thanhpholiemchinh.com - nền tảng thúc đẩy sự thay đổi tích cực trong cộng đồng, là cầu nối giữa công dân và chính phủ với mong muốn đưa nguyện vọng chính đáng tới cán bộ cấp cao, chung tay xây dựng thành phố ước mơ.

Ban tổ chức mong muốn, qua âm nhạc và hội họa, chúng tôi muốn kết nối cộng đồng người trẻ, thể hiện tiếng nói của một thế hệ về lối sống liêm chính và những giá trị sống dường như đã bị bỏ quên bên lề của xã hội.

Khi dự án mới được hình thành, ông Đặng Hoàng Giang - Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu phát triển và Hỗ trợ cộng đồng (CECODES) đánh giá cao sự táo bạo và mới mẻ của ý tưởng này.

Ban tổ chức mong muốn kết nối cộng đồng người trẻ, thể hiện tiếng nói của một thế hệ về lối sống liêm chính và những giá trị sống dường như đã bị bỏ quên bên lề của xã hội.
Ban tổ chức mong muốn qua âm nhạc và hội họa, chúng tôi muốn kết nối cộng đồng người trẻ, thể hiện tiếng nói của một thế hệ về lối sống liêm chính và những giá trị sống dường như đã bị bỏ quên bên lề của xã hội. Ảnh: BTC

“Nhắm mắt lại để thấy liêm chính bình dị quanh ta” – những bức họa là góc nhìn gần gũi nhất về liêm chính tồn tại trong đời sống thường ngày, “InteCity – Thành phố Liêm Chính” kêu gọi thúc đẩy hành động của họ từ những điều giản dị nhất. ông Giang nhấn mạnh.

Chị Nguyễn Thị Linh Thảo - Sáng lập viên Creative Entrepreneurs Network đồng thời cũng là cố vấn của dự án chia sẻ: “Ý tưởng này hấp dẫn chị lắm luôn. InteCity – Thành phố liêm chính – Bản thân tên gọi này gợi lên ý tưởng và khát vọng về branding cho 1 thành phố hiện hữu ở Việt Nam. Chị thật sự bị cuốn hút bởi cái khát vọng này. Việc gắn marque cho một thành phố không chỉ có thể giúp thúc đẩy du lịch mà còn có thể nâng cao sự tự hào của cư dân thành phố và thúc đẩy họ xây dựng phát triển thành phố tốt đẹp hơn.

Thái Sơn

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site