08:00 | 19/04/2015

Khởi động chương trình “Leader talk 2015” tại Hà Nội

(LV) - “Diễn đàn doanh nhân – Leader talk 2015” đã khởi động trở lại vào chiều 18/4 tại Hà Nội với sự tham gia của các diễn giả uy tin cùng gần 1.000 doanh nhân trên khắp cả nước.

Chương trình do Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Câu lạc bộ Phong cách doanh nhân cùng cộng đồng mạng Bstyle kết hợp với Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội tổ chức.

Diễn đàn doanh nhân – Leader Talk được tổ chức lần đầu tiên từ năm 2013, với sự tham dự của hơn 500 khách mời và đã tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng doanh nhân. Năm nay là năm thứ 3 chương trình được tổ chức với sự thực hiện của Nam Hương Media & Event.

Diễn đàn doanh nhân – Leader talk 2015
Diễn đàn doanh nhân – Leader talk 2015.

“Leader Talk 2015” thu hút gần 1,000 doanh nhân trên cả nước về tham dự cùng nhiều diễn giả là những doanh nhân uy tín trong nhiều lĩnh vực như: ông Lê Phước Vũ – Chủ tịch Tập đoàn Hoa Sen và bà Lê Thị Ngọc Hải – Chủ tịch Công ty Lê Bảo Minh, Ông Phạm Đình Đoàn- Chủ tịch Tập Đoàn Phú Thái, Ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch Tập Đoàn Sơn Hà, ông Nguyễn Hoài Nam – TGĐ Tập đoàn Berjaya – Chủ tịch Khách sạn Intercontinental & Sheraton – Hà Nội .

Chương trình không chỉ là dịp để các doanh nhân trên cả nước giao lưu kết nối và học hỏi kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh và quảng bá thương hiệu cũng như sản phẩm của mình. Đây còn là diễn đàn để diễn giả và khách mời cùng tham gia chia sẻ - thảo luận về những vấn đề kinh tế nóng gắn liền với hơi thở thị trường, đời sống doanh nhân, doanh nghiệp “Cơ hội đầu tư cho tương lai”, “Bí quyết thành công của những nhà đầu tư dài hạn”… Bên cạnh đó là những chủ đề như quản trị doanh nghiệp, cách chăm sóc sức khỏe hoặc bí quyết vượt khó của doanh nhân cũng được đề cập khá chi tiết và cởi mở… Đồng thời tại diễn đàn diễn giả - khách mời đều được thoải mái đối thoại với nhau từ đó cùng tìm ra hướng giải quyết chung trước mỗi vấn đề được đặt ra.

Phần trò chuyện của ông Richdad Lộc – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Onnet với chủ đề “Tương lai của thương mại điện tử”, cũng như bài nói chuyện với chủ đề “Chuyển giao quyền lực lãnh đạo và 11 đặc điểm của một tổ chức trường tồn” của ông Loan Văn Sơn – Master Consultant TOPPION Group đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của các doanh nhân tham dự chương trình.

Các doanh nhân chụp ảnh kỷ niệm sau chương trình
Các doanh nhân chụp ảnh kỷ niệm sau chương trình.

Tại Diễn đàn doanh nhân 2015, Câu lạc bộ Phong các Doanh nhân cùng mạng cộng đồng doanh nhân Bstyle.vn phát động giải thưởng top 100 Phong cách Doanh nhân 2015 tới gần 1.000 doanh nhân trên cả nước tham gia Diễn đàn.

Ngoài việc chia sẻ khả năng điều hành và kinh doanh, các doanh nhân còn có dịp thể hiện năng khiếu của mình trong Đêm Gala Dinner – Doanh nhân tài hoa diễn ra buổi tối cùng ngày. Tại đây, các doanh nhân có thể tham gia trình diễn các tiết mục nghệ thuật và biểu diễn thời trang vô cùng sôi động, đặc sắc. Những phút ngẫu hứng, sự thăng hoa trên sâu khấu như tiếp thêmm nguồn sức mạnh để các doanh nhân tiếp tục dấn thân vào thương trường.

Chương trình sẽ được dẫn dắt và điều phối đầy thông minh, năng động của hai doanh nhân: Á hậu Mrs World Nguyễn Thu Hương – TGĐ Công ty truyền thông Nam Hương – Thành viên sáng lập mạng lưới Women Leader tại Viêt Nam và ông Trần Tuấn Việt – GĐ Marketing VP Bank.

Hoàng Nguyên

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site