22:00 | 27/06/2015

Ngày hội bán hàng và đêm Gala “Vươn tới đỉnh cao” của học sinh trung học

(LV) - Ngày 27/6/2015 tại Trung tâm Hội nghị Tiệc Cưới Forever Mark (Hà Nội), Công ty CP Đầu tư và Phát triển Tài năng Việt phối hợp cùng Công ty Thời trang D&T tổ chức Ngày hội bán hàng và đêm Gala “Vươn tới đỉnh cao” dành cho các em học sinh trung học.

Dự án giáo dục Vươn tới đỉnh cao (từ ngày 22/6/2015-27/6/2015) được xây dựng dựa trên nguyên lý, tư tưởng: “Mỗi đứa trẻ đều là một tài năng. Tài năng ấy cần được bộc lộ và sử dụng để làm giàu, cống hiến cho xã hội”.

Đây là dự án giáo dục mang tính thực tế rất cao bởi những bài học ứng xử với đồng tiền, trân trọng giá trị đồng tiền cùng các giá trị sống… các em học sinh nhận được hoàn toàn thông qua các hoạt động trải nghiệm, “học đi đôi với hành”.

Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ tư duy và chiến lược dùng tài năng và đam mê riêng để tạo nên sản phẩm giá trị và cống hiến cho xã hội
Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ tư duy và chiến lược dùng tài năng và đam mê riêng để tạo nên sản phẩm giá trị và cống hiến cho xã hội.

Sau những ngày được trực tiếp học hỏi, thực hành cách nghĩ, cách hành động, cách thành công từ các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam, đó là Diễn giả - Chuyên gia giáo dục Bùi Thu Hiền, Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam, Tiến sĩ – Hiệu trưởng Trường Đại học Thành Đô Ngô Xuân Hà, Họa sĩ Hoàng Nghĩa Hiệp, Nhà văn Trang Hạ, Giảng viên âm nhạc Nguyễn Thanh Minh, các em học sinh của dự án giáo dục Vươn tới đỉnh cao đã sẵn sàng cho Ngày hội bán hàng.

Từ những ngày đầu tiên của dự án, các em học sinh còn bỡ ngỡ và không tự tin bản thân có thể tự tay mình làm được sản phẩm và hơn nữa là làm ra sản phẩm có giá trị để bán là điều chưa bao giờ các em nghĩ tới… Tuy nhiên, từng ngày học, các em được truyền lửa, được rèn luyện các kỹ năng dám nghĩ dám hành động… và đặc biệt nhờ sự hướng dẫn, đào tạo, huấn luyện của các chuyên gia, chính bản thân các em học sinh hoàn toàn bất ngờ về khả năng lên ý tưởng, khả năng sáng tạo sản phẩm của mình. Và từng bước dưới sự chỉ bảo tận tình về cách lên ý tưởng, chỉnh sửa từng nét vẽ, cách phối màu…, mỗi em đã có cho riêng mình một sản phẩm vô cùng độc đáo và giá trị theo khả năng của riêng mình. Hơn thế nữa, các em còn được học, được thực hành cách thuyết trình thuyết phục, nắm bắt tâm lý khách hàng, cách thu hút khách hàng hướng sự chú ý về sản phẩm của mình và cách khiến khách hàng không thể chối từ sản phẩm của mình.

Sau khi trải qua những ngày hè bổ ích với dự án giáo dục Vươn tới đỉnh cao, tất cả các em đều sẵn sàng với sản phẩm, kỹ năng của mình cho lần “ra quân” trong ngày hội bán hàng.

Một phần quan trọng của ngày hội bán hàng là các em học sinh được trích một phần tiền công sức của mình để làm từ thiện cho những em bé bất hạnh, tật nguyền, mồ côi. Thông qua hoạt động này, các em học sinh hiểu rõ ý nghĩa được cuộc sống “cho và nhận”, thấu hiểu giá trị cuộc đời người khác, thấu hiểu bản thân mình đang có quá nhiều điều trong cuộc sống này và cần trân trọng những giá trị trong cuộc sống.

Linh Khánh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site