07:00 | 30/11/2015

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược lần thứ 22

(LV) - Được sự ủng hộ của Bộ Y tế và Bộ Công thương, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược lần thứ 22 (Vietnam Medi Pharm Expo 2015) tiếp tục chặng đường là cầu nối cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực Dược và Trang thiết bị y tế, sẽ mở cửa đón khách tham quan từ ngày 2-4/12 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE).

>>> Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành Y Dược thường niên lần thứ 21 

Theo thống kê của Hiệp hội Thiết bị y tế TP Hồ Chí Minh, mỗi năm, hàng trăm tỷ đồng đã được chi cho các thiết bị y tế nhập khẩu. Sản xuất trong nước chưa đáp ứng đủ nhu cầu phục vụ công tác khám chữa bệnh tại các bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế…

Chính phủ đặt mục tiêu mở rộng sản xuất các thiết bị y tế thông dụng, đảm bảo cung cấp khoảng 60% nhu cầu trong những năm tới. Đây là một thách thức đối với ngành y tế nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội cho các chủ đầu tư và các doanh nghiệp. Nhiều chuyên gia nhận định thị trường trang thiết bị y tế tại Việt Nam rất tiềm năng.

Bên cạnh đó, Chính phủ cũng có nhiều chính sách ưu đãi đối với đầu tư trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe như ưu tiên giao đất, hỗ trợ tài chính hoặc miễn tiền sử dụng đất.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Theo báo cáo của Cục Quản lý dược, ngành Dược đã có những công ty đáp ứng sản xuất trong nước và xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như: Công ty CP Dược Hậu Giang, Công ty CP Dược Đạt Vi Phú (Davipharm)....

Một trong những kênh quảng bá và thu hút hiệu quả các doanh nghiệp trong lĩnh vực chuyên ngành này là Triển lãm chuyên ngành Y Dược (Vietnam MediPharm Expo) ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Năm nay, triển lãm Vietnam MediPharm ở Hà Nội thu hút khoảng 150 doanh nghiệp tham gia đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Mỹ, Nhật Bản, Ấn Độ, Bangladesh… với nhiều khu gian hàng quốc gia và các tập đoàn đa quốc gia lớn.

Tại triển lãm năm nay, khách tham quan có cơ hội gặp gỡ trực tiếp với các công ty cung cấp trang thiết bị y tế hiện đại nhất đến từ: Mỹ, Đức, Hy Lạp, Hàn Quốc, Nhật Bản…; các công ty sản xuất dược phẩm đến từ: Ấn Độ, Pakistan, Bangladesh...; các công ty chuyên sản xuất và cung cấp thiết bị nha khoa và nhãn khoa nổi tiếng đến từ: Hàn Quốc, Singapore…

Điểm đặc biệt của triển lãm là dịch vụ khám chữa bệnh của Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang (Tp. Hồ Chí Minh) và các bệnh viện hàng đầu đến từ Berlin (Đức) cung cấp các phương pháp chữa bệnh tân tiến nhất cho bệnh nhân tự chi trả điều trị nội – ngoại trú do các giáo sư bác sỹ chuyên gia đầu ngành đảm nhiệm. Bệnh viện có bộ phận hỗ trợ bệnh nhân và người hộ tống các thủ tục visa, giấy tờ lưu trú.

Triển lãm dự kiến đón tiếp khoảng 12.000 lượt khách tham quan là giới chuyên môn, các doanh nghiệp kinh doanh sản xuất chuyên ngành y dược - trang thiết bị y tế, các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, khám chữa và điều trị bệnh. Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ theo số 0904 154438 hoặc truy cập Website : www.medipharmexpo.com.

Hoàng Nguyên

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site