14:51 | 05/04/2016

Tổ chức Tọa đàm “Phát huy các giá trị văn hóa dân tộc Việt Nam trong kinh doanh”

(LV) - Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam (19/4), Tọa đàm “Phát huy các giá trị văn hóa dân tộc Việt Nam trong kinh doanh” lần đầu được tổ chức tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô - Sơn Tây - Hà Nội) vào ngày 16/4/2016.

>>> Giải vô địch Đẩy gậy toàn quốc lần thứ X 

>>> Nhiều hoạt động chào mừng Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam - 19/4 

Sự kiện do Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Ban Quản lý Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam tổ chức.

Tọa đàm góp phần bồi đắp việc xây dựng văn hóa trong kinh doanh hướng tới mục tiêu phát triển doanh nghiệp bền vững, lâu dài, trên nền tảng kết hợp sự phát triển của doanh nghiệp với tiến bộ của con người, hài hòa với bản sắc dân tộc, với văn hóa từng vừng, miền khác nhau, thúc đẩy sự sáng tạo, góp phần làm phong phú thêm bản sắc văn hóa Việt Nam.

Đây cũng là hoạt động thiết thực góp phần bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa dân tộc, bồi dưỡng nhân cách và tâm hồn cao đẹp của con người Việt Nam; bồi đắp lòng yêu nước, yêu chế độ xã hội chủ nghĩa, ý thức xây dựng thuần phong mĩ tục, xây dựng gia đình có văn hóa, để văn hóa thực sự là động lực thúc đẩy phát triển nền kinh tế đất nước.

Tọa đàm còn là dịp để tăng cường công tác quảng bá, tuyên truyền về Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam và Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam (19/4), thu hút các doanh nghiệp có tiềm năng đầu tư xây dựng Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam bằng nguồn vốn ngoài ngân sách nhà nước.

Nội dung chính trong buổi tọa đàm xoay quanh các vấn đề: Tầm quan trọng của việc xây dựng, phát triển văn hóa doanh nghiệp; Xác định các giá trị văn hóa dân tộc Việt Nam đang tác động đến hoạt động kinh doanh; Sự cần thiết vận dụng, khai thác các giá trị văn hóa Việt Nam trong kinh doanh. Vận dụng, khai thác các giá trị văn hóa Việt Nam vào kinh doanh trong lịch sử dân tộc; Các giá trị văn hóa dân tộc Việt Nam trước thách thức Hội nhập và toàn cầu hóa; Giải pháp và Kiến nghị nhằm phát huy các giá trị văn hóa dân tộc Việt Nam trong kinh doanh…

Tọa đàm là một trong những nỗ lực của ban tổ chức nhẳm góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền về giữ gìn, bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa Việt Nam trong phát triển văn hóa doanh nghiệp, trong xây dựng thương hiệu và hội nhập quốc tế của cộng đồng các doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đồng thời nâng cao nhận thức của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam về tầm quan trọng của việc xây dựng, phát triển văn hóa doanh nghiệp.

Khánh Vân
Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site