15:30 | 03/03/2017

Lock&Lock nhận giải thưởng “ Thương hiệu quốc dân 2017” của Hàn Quốc

(LV) - Mới đây, Lock&Lock, thương hiệu đồ dùng nhà bếp hàng đầu thế giới, vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu Quốc dân 2017” được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc.

>>> Lock&Lock khuyến mại lớn tại Hải Phòng

Các sản phẩm gia dụng và đồ dùng nhà bếp, tiêu biểu là hộp đựng thực phẩm kín khí sử dụng công nghệ khóa bốn cạnh của Lock&Lock đã được xuất khẩu đến 119 quốc gia trên thế giới, bao gồm Việt Nam, Trung Quốc, các nước Châu Âu và Châu Mỹ, góp phần giới thiệu và quảng bá hình ảnh Hàn Quốc đến toàn cầu.

Đặc biệt, ở Việt Nam, thương hiệu Lock&Lock ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng khi năm năm liền đạt giải thưởng Top 100 Sản phẩm, Dịch vụ Tin & Dùng (2012-2016), và năm 2016 vừa qua, lần đầu tiên, nằm trong Top 10 của giải thưởng này.

Lock&Lock vinh dự nhận giải thưởng “ Thương hiệu quốc dân 2017” của Hàn Quốc
Lock&Lock vinh dự nhận giải thưởng “ Thương hiệu quốc dân 2017” của Hàn Quốc.

“Thương hiệu Quốc dân 2017” là giải thưởng của Viện Xúc tiến Thương hiệu Quốc gia thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2015, nhằm ghi nhận những đóng góp của các cá nhân và doanh nghiệp trong việc quảng bá hình ảnh Hàn Quốc đến thế giới.

Năm nay, ở hạng mục doanh nghiệp, ngoài Lock&Lock, còn có Cửa hàng miễn thuế Lotte, Nongshim Japan, S-Energy; ở hạng mục văn hóa, có diễn viên Lee Min Ho, vận động viên gôn Inbee Park, nghệ sĩ dương cầm Kun Woo Paik. Trước đó, năm 2015, năm đầu tiên giải thưởng được tổ chức, chiến thắng này thuộc về Công ty Amore Pacific, diễn viên Kim Soo Hyun và vận động viên trượt băng Kim Yuna.

Bích Thủy

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site