05:07 | 10/03/2017

Gần 1.700 gian hàng tham gia Vietbuild Hà Nội 2017 lần thứ nhất

(Lv) - Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 lần thứ nhất sẽ diễn ra từ ngày 15/3 - 19/3/2017 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia và Bảo tàng Hà Nội.

>>> Khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016

Thông tin trên được Ban tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 cho biết tại buổi họp báo về Triển lãm diễn ra chiều 10/3 tại Hà Nội.

Vietbuild Hà Nội 2017 lần thứ nhất sẽ có sự góp mặt của hơn 450 doanh nghiệp, với gần 1.700 gian hàng. Trong đó, có 234 doanh nghiệp trong nước, 84 doanh nghiệp liên doanh và 141 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Singapore, Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Thụy Sỹ, Thụy Điển, Tây Ban Nha...

Triển lãm sẽ giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Xây dựng – Vật liệu Xây dựng – Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất cùng với nhiều chương trình phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong ngành xây dựng, góp phần phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế.

Họp báo Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017.
Họp báo Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017.

Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết, Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2017 trở thành một thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp trong ngành xây dựng trong nước và quốc tế. Đây là sân chơi đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng.

Đặc điểm của Vietbuild Hà Nội có sự tham gia ngày càng đông hơn của doanh nghiệp nước ngoài. Người tiêu dùng đều mong đợi ngày hội Vietbuild để tìm hiểu, trao đổi, ký kết hợp đồng và được tư vấn, được tiếp xúc trực tiếp với các sản phẩm mới từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước để chuẩn bị cho các công trình xây dựng với các dự án lớn cũng như cho ngôi nhà của mình.

Bên lề triển lãm, cũng sẽ có các buổi hội thảo chuyên ngành với nhiều đề tài thiết thực và phong phú, nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh và bền vững.

Cùng với đó, tại Triển lãm cũng tổ chức Diễn đàn doanh nghiệp nhằm giúp doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Năm 2017, Vietbuild sẽ được tổ chức 3 lần tại Hà Nội để đáp ứng nhu cầu của người dân và doanh nghiệp. Sau kỳ triển lãm lần thứ nhất này, 2 kỳ tiếp theo dự kiến diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 17/5 đến ngày 21/5/2017 với 1.350 gian hàng từ đến 12 quốc gia và từ ngày 10 đến ngày 14/11/2017 với quy mô 1.700 gian hàng của 18 quốc gia.

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site