09:30 | 15/03/2017

Karofi tặng 4,7 triệu lít nước tinh khiết cho bệnh nhân

(LV) - Chiều 14/3/2017, tại Bệnh viện E - Hà Nôi, Công ty CP Karofi Việt nam đã tổ chức Lễ trao tặng 26 cây nóng lạnh tích hợp máy lọc nước, cung cấp hơn 4,7 triệu lít nước tinh khiết miễn phí cho bệnh nhân bệnh viện E.

>>> Selfie liền tay nhận ngay quà khủng cùng Korihome

Đến tham dự buổi lễ có Ông Vũ Đức Hải – GĐ Trung tâm dịch vụ khách hàng KAROFI,Thạc sỹ - Bác sỹ Vũ Xuân Quang - Trưởng phòng công tác xã hội Bệnh viện E, cùng gần 30 trưởng phó các phòng, khoa chức năng của bệnh viện.

Tiếp nối chương trình “Tận tâm vì tương lai Việt” năm 2016, năm 2017 Karofi với mục tiêu đem “Nước uống Tinh khiết miễn phí cho bệnh nhân” tại các bệnh viện tuyến Trung ương, Bênh Viện E đã trở thành bệnh viện đầu tiên tại khu vực HN mà Karofi triển khai dự án. Thông qua dự án, Karofi mong muốn sẽ một phần chia sẻ những khó khăn với gia đình các bệnh nhân, nâng cao ý thức của người bệnh cũng như thân nhân họ trong việc sử dụng nước, đồng thời đem lại sự thỏa mãn về nhu cầu của người bệnh khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện.

Karofi  tặng 4,7 triệu lít nước tinh khiết cho bệnh nhân
Karofi tặng 4,7 triệu lít nước tinh khiết cho bệnh nhân.

Bên cạnh việc tài trợ cây nước nóng lạnh tích hợp lọc nước, Karofi cam kết sẽ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng và thay lõi miễn phí trong 5 năm cho các cây nước được lắp đặt ở đây.

Tổng giá trị gói quà tặng là hơn 387 triệu đồng. Thạc sỹ - bác Sỹ Vũ Xuân Quang chia sẻ: Nhu cầu sử dụng nước của các bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện rất lớn. Và vấn đề đặt ra là làm sao để có nguồn nước sạch cung cấp cho các bệnh nhân. Vì vậy, với việc làm mà một đơn vị có tiếng trong ngành lọc nước như Karofi thực hiện ở đây là một việc làm rất đáng trân trọng. Tôi hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ đem lại cho bệnh nhân đến thăm khám và điều trị tại Bệnh viện sự hài lòng và thỏa mãn được đúng nhu cầu của họ.

Thông tin công ty CP Karofi Việt Nam:

Công ty CP Karofi VN chuyên nghiên cứu, sản xuất và phân phối máy lọc nước tinh khiết. Máy lọc nước Karofi được sử dụng những linh kiện tốt nhất hiện nay. Đặc biệt Karofi Việt Nam là đối tác chính thức và duy nhất tại Việt Nam được Dow Chemicals trong chiến lược đẩy mạnh thương hiệu toàn cầu của hãng cho sản phẩm màng RO Filmtec. Và là đơn vị duy nhất đến thời điểm hiện tại được cấp chứng nhận nước uống trực tiếp QCVN6- 1:2010/BYT.

Pv


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site