16:26 | 17/03/2017

Ra mắt báo điện tử Ngày mới

(LV) - Ngày 17/3/2017, Báo Người Cao tuổi chính thức khai trương Báo điện tử Ngày mới và tổ chức hội nghị cộng tác viên thường niên.

>>> Giao lưu nghệ thuật gây quỹ từ thiện “Mắt sáng người cao tuổi” 

Báo Điện tử Ngày mới – ngaymoionline.vn chính thức ra mắt với sự tham dự của Chủ tịch Hội NCT Việt Nam Phạm Thị Hải Chuyền cùng gần 150 đại biểu đại diện Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông); Vụ Báo chí Xuất bản, các đơn vị trực thuộc Trung ương Hội, cộng tác viên…

Giao diện Báo điện tử Ngày mới
Giao diện Báo điện tử Ngày mới.

Tại Lễ khai trương, Tổng Biên tập báo Người cao tuổi (NCT) Nguyễn Thanh Cao khẳng định: Khai trương Báo điện tử “ngaymoionline” là bước phát triển mới về hệ thống báo chí của Hội NCT Việt Nam trong sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống báo chí cả nước. Từ nay, cùng với báo in, Hội NCT Việt Nam có thêm một tờ báo đa phương tiện chuyển tải kịp thời những thông tin về chính trị, kinh tế xã hội của đất nước cũng như hoạt động của Hội tới hơn 9 triệu NCT cũng như bạn đọc cả nước và trên thế giới. Đặc biệt là tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng; pháp luật của Nhà nước về NCT góp phần chăm sóc, phát huy vai trò NCT trong công cuộc đổi mới đất nước, hội nhập quốc tế, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; cổ vũ, động viên toàn dân thực hiện pháp luật về NCT; chăm lo giúp đỡ NCT; biểu dương những điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt, nêu gương sáng, hiến kế hiến công, tham gia sản xuất kinh doanh góp phần xóa đói giảm nghèo, xây dựng con người mới, gia đình văn hóa, xã hội học tập. Đồng thời, trao đổi kinh nghiệm, xây dựng Hội người cao tuổi Việt Nam vững mạnh...

Với việc ra đời báo điện tử, đòi hỏi những người làm báo của Hội Người cao tuổi phải nỗ lực phấn đấu, kết hợp với báo in, thực hiện đúng định hướng, đúng tôn chỉ mục đích, thường xuyên rèn luyện kĩ năng tác nghiệp, học hỏi kinh nghiệm đồng nghiệp, bảo đảm nhanh nhạy, hiệu quả của thông tin; nâng cao đạo đức nghề nghiệp, trình độ chuyên môn nghiệp vụ và kĩ năng tác nghiệp cũng như chất lượng tác phẩm, đáp ứng yêu cầu của hoạt động báo chí và nhiệm vụ của Hội NCT Việt Nam trong giai đoạn mới.

Tổng Biên tập Nguyễn Thanh Cao trao giấy khen cho các cộng tác viên
Tổng Biên tập Nguyễn Thanh Cao trao giấy khen cho các cộng tác viên.

Thay mặt TW Hội NCT Việt Nam, Chủ tịch Phạm Thị Hải Chuyền nhấn mạnh, trang điện tử cần mang tính thời sự nhưng phải chính xác bởi báo điện tử sức lan tỏa rất mạnh, nhanh…Vì vậy, đề nghị lãnh đạo Báo đảm bảo đúng tôn chỉ mục đích, Luật Báo chí. Đồng thời các nhà báo, CTV nêu cao trách nhiệm khi gửi tin, bài về báo điện tử... Chúc Báo Người cao tuổi ngày càng phát triển.

Tiếp đó, hội nghị cộng tác viên với sự tham gia của nhiều cộng tác viên đến từ các tỉnh, thành phố trong cả nước. Báo Người cao tuổi nhiều năm qua có trên 200 cộng tác viên khắp mọi miền đất nước đã mang đến cho bạn đọc những thông tin chính xác, đầy đủ, đậm hơi thở cuộc sống. Đồng thời kiêm luôn công tác phát hành hiệu quả, góp phần đưa tờ báo vững bước trong chặng đường còn nhiều khó khăn.

Các cộng tác viên với những sẻ chia tâm huyết, góp ý chân thành, tình cảm ấm áp cùng lời chúc và kì vọng tốt đẹp sẽ tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ những người làm Báo Người cao tuổi trong chặng đường phía trước.

Minh Quế

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site