15:09 | 18/03/2017

Nữ nhân viên hàng không trả lại gần nửa tỷ đồng cho khách

(LV) - Chiều 17/3, chị Nguyễn Ánh Tuyết, nhân viên Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Nội Bài (VIAGS, công ty con chuyên cung cấp dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines) đã phát hiện được tài sản có giá trị gần nửa tỷ đồng trên chuyến bay VN242 Tp. Hồ Chí Minh – Hà Nội và kịp thời trả lại cho hành khách bị mất.

>>> 14 ngày vàng tháng Ba – Ưu đãi nhiều hơn với “Chào hè 2017”

Cụ thể, trong khi làm nhiệm vụ phục vụ chuyến bay VN242 Tp. Hồ Chí Minh – Hà Nội tại sân bay Quốc tế Nội Bài, nhân viên Ánh Tuyết đã phát hiện một túi xách để quên ở khu vực ghế ngồi, bên trong có một điện thoại iphone 5, cùng số tiền là 212 triệu đồng và 9.342 USD (tổng cộng tương đương 427 triệu đồng). Ngay sau đó, chị Tuyết đã báo cho bộ phận chức năng của Vietnam Airlines liên lạc với hành khách để trả lại. Tối cùng ngày, hành khách L.A.T đã được nhận lại số tài sản trên và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước hành động đẹp của chị Tuyết.

Chị Nguyễn Ánh Tuyết, nhân viên Trung tâm phục vụ trên tàu – VIAGS Nội Bài, công ty con của Vietnam Airlines .
Chị Nguyễn Ánh Tuyết, nhân viên Trung tâm phục vụ trên tàu – VIAGS Nội Bài, công ty con của Vietnam Airlines .

Được biết, trong quá trình làm việc nhân viên VIAGS phát hiện rất nhiều trường hợp hành lý của khách bị đánh rơi. Riêng trong năm 2016, số tiền mặt mà nhân viên 3 chi nhánh VIAGS (Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất) nhặt và trả lại cho hành khách là hơn 8 tỷ đồng và 8.000 hiện vật.

Trong những tháng đầu năm 2017, số tiền nhặt được và trả lại cho hành khách lên tới gần 2,7 tỷ đồng và 2.700 hiện vật (bao gồm máy tính xách tay, điện thoại, iphone...). Chị Tuyết và những nhân viên nhặt được tài sản trả lại hành khách đều được công ty kịp thời biểu dương, khen thưởng như những tấm gương sáng về hình ảnh đẹp, tinh thần trách nhiệm và chuyên nghiệp của nhân viên Hãng hàng không Quốc gia nói chung.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site