13:09 | 24/03/2017

Khởi động sự kiện Vietnam Mobile Day năm 2017

(LV) - Sau những thành công lớn từ những năm trước, chuỗi sự kiện Vietnam Mobile Day 2017 đang có những bước rục rịch đầu tiên chuẩn bị sự trở lại của mình tại các sân chơi công nghệ lớn trên toàn quốc.

Vietnam Mobile Day được TopDev tổ chức hàng năm và cũng được biết đến với vai trò nhà tổ chức chuỗi sự kiện lớn nhất trong ngành web - Vietnam Web Summit. Năm nay, với sự bảo trợ của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), hứa hẹn sẽ đem đến cho cộng đồng lập trình, doanh nghiệp và khởi nghiệp tại Việt Nam những số liệu, kiến thức, kĩ năng bổ ích và mở rộng quan hệ hợp tác cho các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp lớn nhỏ đang hoạt động trong lĩnh vực web và di động tại Việt Nam.

Được biết, sự kiện năm nay dự đoán sẽ quy tụ hơn 10.000 lượt khách tham dự, hơn 200 doanh nghiệp lớn nhỏ hoạt động trong ngành công nghệ thông tin, hơn 100 đơn vị truyền thông trên khắp cả nước tham gia. 120 chủ đề năm nay chắc chắn sẽ là một bữa đại tiệc thịnh soạn cho những ai quan tâm đến lĩnh vực công nghệ nói chung và công nghệ nói riêng.

Chờ đợi gì cho Vietnam Mobile Day năm 2017

Trong những năm vừa qua, các chuyên gia đã nhận định rằng các startup không chỉ cần kiến thức nền tảng về kỹ thuật chuyên môn, mà sự liên kết giữa các mạng lưới cộng đồng với nhau mới thật sự là một đầu mối tốt nhất đảm bảo cho sự phát triển của các startup trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Sự kiện Vietnam Mobile Day hàng năm, đã quy tụ và kết nối được rất nhiều công ty công nghệ và đối tác với nhau, từ đó phát triển thêm nhiều mối quan hệ cần thiết cho những bước tiến mạnh mẽ về sau.

Sau những thành công lớn của các năm về trước, sự kiện năm nay vẫn sẽ giữ nguyên những giá trị cốt lõi phục vụ cộng đồng. Bên cạnh đó phía ban tổ chức sẽ bổ sung thêm nhiều hoạt động cũng như nội dung mới hấp dẫn hơn và phù hợp hơn với sự thay đổi của những công nghệ đang có mặt trên thị trường.

Ông Nguyễn Hữu Bình, CEO - TopDev, trưởng ban tổ chức sự kiện Vietnam Mobile Day cho biết: “Như mọi năm, đến thời điểm này thì công tác chuẩn bị của chúng tôi đã gần như hoàn thành, những nội dung và diễn giả cũng như các chương trình hỗ trợ cho cộng đồng cũng đã được khởi động nhằm thúc đẩy sự đi lên của toàn hệ sinh thái startup nói chung và của cộng đồng công nghệ nói riêng. Hy vọng ở chương trình lần này, chúng tôi sẽ đưa ra nhiều chương trình đột phá hơn dành cho khán giả đang nóng lòng chờ đợi sự trở lại của Vietnam Mobile Day.”

Đặc biệt, các nhóm chủ đề năm nay vẫn phủ sóng đầy đủ và bao quát tất cả những nhóm chủ đề nóng nhất trong ngành công nghệ như Mobile Marketing, ASO, SEO, Analytic Social Media. Crossplatform, Native, Hybrid, Webapp, UX/UI Design, Product Development, QA & Testing, Mobile Game và tối ưu ứng dụng trên các hệ điều hành Android và iOS. Ngoài ra còn có các nhóm chủ đề cực kỳ đặc trưng thuộc phân khúc Architechture, Infrastructure, và Security. Đương nhiên, không thể thiếu sự có mặt của các nhóm chủ đề cũng như các chương trình hỗ trợ đặc biệt dành riêng cho cộng đồng Khởi Nghiệp luôn được các doanh nghiệp cực kỳ quan tâm. Danh sách vẫn còn đang được tiếp tục cập nhật liên tục cho đến ngày diễn ra sự kiện. Những bí mật sẽ được dần hé mở để tạo sự bất ngờ đến phút cuối cho khán giả tham dự sự kiện năm nay.

Chúng ta hãy cũng chờ đợi những bất ngờ sẽ diễn ra trong sự kiện Vietnam Mobile Day 2017, điều gì sẽ là chìa khoá giúp các lập trình viên cũng như những chuyên gia marketing có thể đón đầu xu hướng, từ đó có được những bước tiến xa hơn trong chuyên môn cũng như sự nghiệp của mình? Tất cả sẽ được giải đáp tại chuỗi sự kiện Vietnam Mobile Day 2017 được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh (ngày 20/5), Hà Nội (27/5) và Đà Nẵng (3/6).

Pv


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site