14:45 | 27/03/2017

Triển lãm quốc tế công nghệ thí nghiệm, phân tích, công nghệ sinh học và chuẩn đoán

(LV) - Sáng 27/3, tại Hà Nội, Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia (Bộ KH&CN) tổ chức gặp mặt báo chí thông tin về triển lãm quốc tế công nghệ thí nghiệm, phân tích, công nghệ sinh học và chẩn đoán – Analytica Việt Nam năm 2017.

Ông Lê Xuân Định, Cục trưởng Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia cho biết, Analytica Việt Nam 2017 sẽ diễn ra từ 29 - 31/3 tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội , số 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đây là lần thứ 5 triển lãm diễn ra tại Vietnam. Cùng với sự vận động và phát triển liên tục và tiến bộ của công nghệ thì mỗi lần diễn ra Analytica Vietnam, các đơn vị đều tham gia với diện mạo rất mới. Analytica Vietnam lần này có sự tham gia của các công ty hàng đầu trên thế giới, đặc biệt là các công ty của Đức - được đánh giá là cường quốc dẫn đầu trong lĩnh vực này.

họp báo công bố triển lãm quốc tế lần thứ năm về công nghệ thí nghiệm, phân tích, công nghệ sinh học và chẩn đoán – Analytica Việt Nam năm 2017.
Họp báo  Analytica Việt Nam năm 2017.

Analytica là một trong những hình thức hoạt động xúc tiến phát triển thị trường công nghệ cao, có vai trò quan trọng trong việc kết nối cung cầu công nghệ và thiết bị tiên tiến. Sự kiện này sẽ giúp cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu công nghệ cao, thiết bị hiện đại giảm chi phí tìm kiếm và được tiếp cận trực tiếp các nhà cung cấp nước ngoài, có điều kiện so sánh, lựa chọn, tránh được rủi ro trong quá trình giao dịch, mua bán thiết bị, chuyển giao công nghệ.

Tham gia triển lãm có 120 đơn vị đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ như : Đức, Anh , Pháp, Nhật, Mỹ, Hà Lan, Ấn Độ, Thái Lan, Trung Quốc… Tại đây, các đơn vị sẽ trưng bày, giới thiệu công nghệ, thiết bị, giải pháp công nghệ mới nhất và dịch vụ trong lĩnh vực: Công nghệ phân tích; Đo lường và kiểm tra, quản lý chất lượng; Công nghệ phòng thí nghiệm; Khoa học sự sống và công nghệ sinh học...

Trong khuôn khổ Analytica Vietnam 2017 còn diễn ra hội thảo "Xã hội hoá hoạt động thử nghiệm - Cơ hội và thách thức"; các chương trình gặp gỡ giao thương; các buổi hướng dẫn về phương pháp hiệu chuẩn phù hợp với các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế dành cho các chuyên gia phân tích, nhân viên phòng thí nghiệm, các nhà quản lý.

Đặc biệt, tại Analytica Vietnam 2017 lần này sẽ diễn ra sự kiện “ An toàn Phòng thí nghiệm”. Đây là sự kiện lần đầu tiên xuất hiện tại Analytica Vietnam. Tại đây khách tham quan có thể quan sát những minh họa về sự cố cháy nổ và thu thập được những kinh nghiệm quý giá của các chuyên gia trong lĩnh vực này.

Pv



Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site