19:08 | 16/04/2017

Guardian Việt Nam khai trương cửa hàng mới tại Royal City, Hà Nội

(LV) - Ngày 15/4/2017, Guardian Việt Nam sẽ chính thức khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 49 tại Royal City với rất nhiều quà tặng tri ân khách hàng. Sự kiện quan trọng này cũng khẳng định chiến lược đầu tư và phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Guardian tại Việt Nam.

Tọa lạc tại một trong những tổ hợp trung tâm thương mại mua sắm - ẩm thực – giải trí lớn nhất và hàng đầu Đông Nam Á, Guardian Royal City hứa hẹn sẽ là địa chỉ mua sắm lý tưởng, nơi người tiêu dùng có thể tìm thấy hàng ngàn sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và trên thế giới.

Guardian là chuỗi bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thuộc tập đoàn Dairy Farm, một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu Châu Á về chuỗi cửa hàng sức khỏe và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị qua nhiều thương hiệu nổi tiếng như Guardian, GNC, IKEA, 7-Eleven,…Tập đoàn Dairy Farm hoạt động kinh doanh với gần 6.000 cửa hàng bán lẻ đa dạng tại hơn 12 quốc gia khắp châu Á.

Guardian Việt Nam khai trương cửa hàng mới tại Royal City, Hà Nội
Guardian Việt Nam khai trương cửa hàng mới tại Royal City, Hà Nội.

Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 9 năm 2011, Guardian Việt Nam đã nhanh chóng mở rộng kinh doanh tại phía Nam với hệ thống gồm 39 cửa hàng tại TP.HCM, 2 cửa hàng tại Biên Hòa và 2 cửa hàng tại Vũng Tàu. Sản phẩm được bán tại các cửa hàng của Guardian rất đa dạng, bao gồm các dòng mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc sức khoẻ…

Với việc khai trương cửa hàng bán lẻ mới tại Royal City này, thương hiệu Guardian chính thức đánh dấu cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội, nâng tổng số cửa hàng Guardian trên toàn quốc lên con số 49.

Nhân dịp khai trương cửa hàng mới, Guardian dành hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn như một lời tri ân đến quý khách hàng đã tin dùng và ủng hộ các sản phẩm của thương hiệu Guardian trong suốt thời gian qua. Theo đó, 15/04/2017 đến hết ngày 26/04/2017, chỉ với hóa đơn mua hàng từ 500.000đ, khách hàng sẽ được thỏa sức chọn lựa những món quà xinh xắn và có giá trị từ Guardian Việt Nam

Guardian là chuỗi bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thuộc tập đoàn Dairy Farm.
Guardian là chuỗi bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thuộc tập đoàn Dairy Farm.

Đặc biệt, trong ngày khai trương vào 15/04/2017, Guardian Royal City sẽ dành tặng ngay 100 món quà là những chiếc túi thời trang cực chất cho 100 khách hàng đầu tiên mua sắm tại cửa hàng. Ngoài ra, khách hàng tới tham dự còn được giao lưu với Mâu Thanh Thủy – Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 và có cơ hội nhận ngay những phần quà vô cùng đặc biệt từ hãng mỹ phẩm Maybelline NewYork Việt Nam.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập website www.guardian.com.vn hoặc www.facebook.com/guardianvn.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site