23:26 | 23/04/2017

PEGA ra mắt 4 sản phẩm xe điện mới

(LV) - Chiều 23/4 tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA (HKbike) chính thức giới thiệu ra thị trường 4 sản phẩm xe điện mới nhất với thông điệp: Cuộc cách mạng về chất lượng và công nghệ xe điện Việt. Trên 1000 đại lý, đông đảo học sinh Thủ đô đã đến dự.

>>> Hãng xe điện Việt HKbike đổi tên thương hiệu thành PEGA

Dòng xe mới của PEGA chú trọng vào nâng cao chất lượng ,linh kiện, kết hợp động cơi chống nước hoàn hảo từ Bosch. Xe vận hành tiết kiệm pin nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển với cường độ cao của người tiêu dùng.

Bằng cách liên tục nâng cấp và cải tiến công nghệ, PEGA đã tạo ra những sản phẩm có hiệu suất sử dụng tối ưu, chỉ tốn khoảng từ 1.100-1.400 đồng tiền điện cho 100 km di chuyển( tiết kiệm từ 32-41 lần so với xe máy chạy xăng song vẫn đảm bảo công suất mạnh mẽ, phù hợp nhiều loại địa hình, chống chịu đường ngập nước và cảm giác sử dụng thân thiện, êm ái.

PEGA ra mắt 4 sản phẩm xe điện mới
PEGA ra mắt 4 sản phẩm xe điện mới.

Theo ông Lê Hoàng Long, đại diện CEO của PEGA  thì “ Chất lượng xe điện chính là mấu chốt để tạo sự tin tưởng lâu dài với người tiêu dùng, qua đó chúng tôi khuyến khích mọi người giảm bớt sự phụ thuộc vào các nguồn năng lượng hóa thạch như xăng dầu. Những sản phẩm mới được nội địa hóa và tự nghiên cứu đã giúp cho các xe điện mới của PEGA phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Những sản phẩm mới này không chỉ giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế trên thị trường xe điện Việt mà còn được kỳ vọng khiến nhiều người thay đổi cách nhìn về doanh nghiệp và con người Việt".

Trong sự phát triển, PEGA không ngừng cải tiến về chất lượng, được đầu tư hàng trăm tỷ đồng để tạo khuôn cho vành, khung , càng, động cơ, dây điện, phanh , yên.. Bên cạnh đó, việc hợp tác với các thương hiệu lớn trên thế giới như  Bosch, Samsung…  cũng giúp PEGA giảm bớt thời gian nghiên cứu, phát triển công nghệ , trong khi vẫn nâng cao chất lượng sản phẩm.

Xe đạp điện Zinger Color 3- Tuyệt đỉnh công nghệ và sắc màu với giá bán lẻ : 11 triệu 990.000 đ/chiếc.
Xe đạp điện Zinger Color 3- Tuyệt đỉnh công nghệ và sắc màu với giá bán lẻ : 11 triệu 990.000 đ/chiếc.

Bốn sản phẩm mới của PEGA ra mắt bao gồm: Xe đạp điện Zinger Color 3- Tuyệt đỉnh công nghệ và sắc màu với giá bán lẻ : 11 triệu 990.000 đ/chiếc; Cap-A3- Trải nghiệm công nghệ đẳng cấp với giá bán lẻ: 13 triệu 990. 000 đ/chiếc; Xe máy điện Crazy Bull2- Bản lĩnh người dẫn đầu với giá bán lẻ 15 triệu 990 .000 đ/chiếc; Xe máy điện Trans- Siêu chiến binh, với giá bán lẻ 17 triệu 990.000đ/ chiếc.

PEGA ( tiền thân là HK bike) là công ty xe điện đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm này chủ động từ thiết kế, nghiên cứu, sản xuất, lắp ráp sản phẩm đến marketing và phân phối.

Gia nhập thị trường xe điện từ cuối năm 2012 với chỉ 1 showroom nhỏ có diện tích 50m2 tại Hà Nội, sau hơn 4 năm gây dựng và phát triển đến nay PEGA đã trở thành thương hiệu xe điện có hệ thống phân phối lớn và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. Với hơn 500 điểm bán hàng, trong đó có 230 showroom chính hãng có diện tích từ 100 - 350m2 được đặt tại khu vực trung tâm của các thành phố lớn trên toàn quốc.

THD

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site