16:20 | 27/04/2017

RMIT hợp tác nghiên cứu và đào tạo với Đại học Quốc gia Hà Nội

(LV) - RMIT Việt Nam và Đại học Quốc gia Hà Nội vừa ký biên bản ghi nhớ trong tuần qua cùng nhau đẩy mạnh hợp tác trong một số lĩnh vực.

>>> Đại học RMIT Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 14

Cụ thể, hai bên sẽ hợp tác nâng cao chất lượng giáo dục và năng lực lãnh đạo tại Việt Nam; thực hiện các dự án hợp tác nghiên cứu; trao đổi chuyên môn, chuyên gia nghiên cứu, nhân viên bộ phận nghiên cứu và quản lý hành chính khác; trao đổi người hướng dẫn nghiên cứu sinh và nghiên cứu sinh;thực hiện các buổi giảng và tổ chức các hội thảo học thuật; phát triển các hoạt động giáo dục kỹ thuật số; đẩy mạnh hợp tác trong các hoạt động giảng dạy và nghiên cứu khác mà đôi bên cùng thỏa thuận.

Đại diện hai bên thực hiện ký kết hợp tác phát triển nâng cao chất lượng đào tạo
Đại diện hai bên thực hiện ký kết hợp tác phát triển nâng cao chất lượng đào tạo.

Hiệu trưởng Đại học RMIT Việt Nam, Giáo sư Gael McDonald cho biết bà vui mừng và lạc quan về cơ hội hợp tác. Bà nhấn mạnh rằng trong kỷ nguyên toàn cầu hóa và phụ thuộc lẫn nhau, hợp tác với đơn vị đào tạo chất lượng cao khác không còn là lựa chọn mà là điều cần thiết. Bà nói: “Định hướng của chúng tôi trong tiếp tục duy trì chương trình đào tạo chất lượng cao là đầu tư nhiều hơn nữa vào các nguồn lực nhằm nâng cao kiến thức, đồng thời đẩy mạnh nghiên cứu trên diện rộng nhằm bắt kịp những thách thức mới trong kỷ nguyên toàn cầu hóa, tối đa hóa cơ hội mới vì lợi ích của người dân Việt Nam cũng như các quốc gia khác”.

“Chính vì vậy, buổi ký kết Biên bản ghi nhớ giữa hai trường hôm nay biểu đạt cho quan hệ đối tác mà chúng tôi tin tưởng sẽ đưa đến nhiều dự án hợp tác nghiên cứu và đào tạo, tạo ra giá trị học thuật và cộng hưởng mới cho cả RMIT Việt Nam và Đại học Quốc gia Hà Nội trong những năm tới”.

Đại biểu RMIT VN and ĐHQG Ha Noi tham dự lễ ký biên bản ghi nhớ.
Đại biểu RMIT VN and ĐHQG Ha Noi tham dự lễ ký biên bản ghi nhớ.

Phó Giám đốc ĐHQGHN Giáo sư Nguyễn Hoàng Hải đánh giá cao sự hợp tác hiệu quả giữa hai trường trong thời gian qua, nổi bật là việc thành lập Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục. Giáo sư tin rằng việc ký kết thỏa thuận hợp tác sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới, bao gồm hợp tác trong các dự án nghiên cứu và giáo dục cũng như ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác giáo dục và quản lý.

Giáo sư mong rằng hai trường sớm triển khai các hoạt động hợp tác nhằm xây dựng những chương trình giáo dục và nghiên cứu khoa học chất lượng. Biên bản ghi nhớ sẽ có hiệu lực 5 năm kể từ ngày ký.

Kiều Trang



Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site