18:52 | 23/06/2017

Diễn đàn phát triển doanh nghiệp Việt Nam 2017

(LV) – Sáng 22/6, tại Hà Nội, Tạp chí Kinh tế và Dự báo (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) phối hợp với Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh tổ chức Diễn đàn “Phát triển doanh nghiệp Việt Nam 2017”.

Diễn đàn thu hút khoảng 300 đại biểu từ các Bộ, Ban, ngành, các doanh nghiệp có thành tích cao trong hoạt động xuất khẩu và phát triển thị trường. Diễn đàn được tổ chức dưới sự điều phối của PGS.TS. Trần Đình Thiên – Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam, cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia đầu ngành như PGS.TS. Hồ Sỹ Hùng – Cục trưởng Cục phát triển Doanh nghiệp, ông Đậu Anh Tuấn – Trưởng Ban Pháp chế Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, TS Trần Thị Hồng Minh – Cục trưởng Cục Quản lý Đăng ký Kinh doanh…

Toàn cảnh diễn đàn
Toàn cảnh diễn đàn.

Chương trình được tổ chức nhằm tạo ra một diễn đàn trao đổi đa chiều về tình hình kinh tế thế giới và Việt Nam; tổ chức sản xuất và cơ cấu ngành kinh tế theo hướng tăng dần các sản phẩm mang hàm lượng giá trị gia tăng cao; động viên các doanh nghiệp có nhiều nỗ lực hơn trong phát triển kinh tế kinh doanh gắn với việc không ngừng nâng cao hàm lượng giá trị gia tăng trong sản phẩm.

Bên cạnh đó, Diễn đàn còn thảo luận về các vấn đề trong phát triển doanh nghiệp và phát triển cuộc sống. Đồng thời, tìm những giải pháp nâng cao vị thế của Việt Nam lên thành một trong những quốc gia hàng đầu dựa trên nền tảng của nghiên cứu, đổi mới và phát triển các sản phẩm có chất lượng cao.

HT

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site