15:40 | 28/07/2017

Amway tiếp tục dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

(LV) - Tập đoàn Amway đạt doanh thu 8.8 tỷ đô la, đứng thứ nhất bảng xếp hạng bảng xếp hạng 100 doanh nghiệp bán hàng trực tiếp lớn nhất thế giới (DSN Global 100).

>>> Amway nhận giải thưởng về quy trình sản xuất thân thiện với môi trường 

Đồng thời, tiếp tục dẫn đầu và thiết lập các tiêu chuẩn hình mẫu cho ngành bán hàng trực tiếp tại Việt Nam.

Amway được vinh danh công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới năm 2017. Đây là bảng xếp hạng danh tiếng được thực hiện thường niên với sự góp mặt của các công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới. Danh sách năm nay bao gồm 100 công ty toàn cầu đến từ 17 quốc gia với tổng doanh thu hơn 82 tỷ đô la.

Trụ sở Amway tại Mỹ
Trụ sở Amway tại Mỹ.

Với doanh thu 8,8 tỷ đô la vào năm 2016, Amway vừa được vinh danh là công ty bán hàng trực tiếp thành công nhất trên toàn thế giới – Top 100 DSN Global 2017. Danh sách này được Direct Selling News đánh giá hàng năm dựa trên doanh thu toàn cầu của từng công ty. Đây là lần thứ 5 liên tiếp Amway thống trị bảng xếp hạng này.

Theo báo cáo của Direct Selling News (DSN), một số công ty bán hàng trực tiếp đạt được mốc thành công quan trọng vào năm 2016. Trong đó, 10 công ty đã tăng từ 100 triệu USD trở lên trong năm ngoái, 22 công ty đều báo cáo doanh thu hàng năm từ 1 tỷ USD trở lên.

Bảng xếp hạng DSN Global 100 cho thấy mức độ ảnh hưởng và tiềm năng của kênh bán hàng trực tiếp, ghi nhận sự thành công của các công ty và cung cấp một bức tranh rõ nét về tầm quan trọng của ngành. DSN Global 100 cũng là nơi để những nhà nghiên cứu, nhà đầu tư, những công ty trong ngành chia sẻ kiến thức.

Được thành lập từ năm 1959, có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 20.000 nhân viên trên khắp thế giới, tập đoàn Amway từng bước khẳng định sự phát triển bền vững của mình bằng sự mạnh dạn đầu tư và phát triển các hạng mục sản phẩm chất lượng cao có nguồn gốc thiên nhiên. Bên cạnh đó, Amway còn khuyến khích tinh thần khởi nghiệp và hỗ trợ ước mơ tự kinh doanh của mọi người trên khắp thế giới.

Amway đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế và đạt được nhiều thành tích nổi bật trong suốt gần 10 năm có mặt tại Việt Nam: một trong 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015 ; giải thưởng Nhà tuyển dụng hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 3; Top 200 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất tại Việt Nam và Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam . Ngoài ra, Amway còn là một trong 100 doanh nghiệp phát triển bền vững 2016 ở Việt Nam- do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD), thuộc Phòng Thương mại- Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố. Nhà máy Amway tại Bình Dương liên tiếp nhận được các chứng chỉ quốc tế về Hệ thống quản lý chất lượng và Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm…

Minh Quế

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site