19:07 | 16/10/2017

Tập đoàn ISA Nhật Bản ký kết hợp tác chiến lược với Tổ chức giáo dục quốc tế GPA Việt Nam

(LV) - Chiều 16/10/2017, tại Hà Nội, Tập đoàn ISA Nhật Bản (ISA) và Công ty Cổ phần Golden Path Academics Việt Nam (GPA) đã chính thức ký kết thỏa thuận trở thành đối tác chiến lược của nhau.

ISA là tổ chức giáo dục hàng đầu Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các chương trình trại hè tiếng anh, chương trình du học trung và dài hạn dành cho học sinh trung học và phổ thông với khoảng 25,000 đăng ký mỗi năm. GPA là một trong những là tổ chức giáo dục quốc tế hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ, trại hè và kỹ năng, tư vấn du học có trụ sở tại Hà Nội. Với thỏa thuận hợp tác này, ISA đầu tư một phần vốn chủ sở hữu vào GPA.

GPA cho biết sẽ sử dụng số vốn được đầu tư bởi ISA vào việc tăng cường chất lượng của các trại hè trong và ngoài nước, xây dựng chương trình trại hè quốc tế toàn diện, mở rộng các hoạt động đào tạo tiếng Anh và nâng cao năng lực nhằm giúp đỡ học sinh tốt hơn trong quá trình chuẩn bị hành trang học tập và làm việc tại nước ngoài.

Bà Đào Thu Hiền, Tổng giám đốc GPA phát biểu tại lễ ký kết.
Bà Đào Thu Hiền, Tổng giám đốc GPA phát biểu tại lễ ký kết.

Người sáng lập kiêm Tổng giám đốc GPA, bà Đào Thu Hiền chia sẻ: “Với hợp tác chiến lược lần này, chúng tôi hướng tới mục tiêu mang lại cho học sinh Việt Nam cơ hội tiếp cận nhiều hơncác chương trình du học ngắn hạn, các chương trình trại hè quốc tế tại quốc gia nói tiếng Anh như Mỹ, Canada, Úc và Anh Quốc, là những thị trường màISA đanghoạt động. Hợp tác này còn mở ra cơ hội trao đổi sinh viên giữa hai nước Việt Nam và Nhật Bản, đất nước mà chúng tôi rất ngưỡng mộ và đồng cảm những giá trị cao đẹp.”

Ông Atsushi Ikegame, Giám đốc điều hành Cấp cao của ISA cho biết: “Việc đầu tư vào GPA rất quan trọng về mặt chiến lược, điều này được thể hiện rõ qua một thực tế là ISA chưa bao giờ hợp tác thông qua đầu tư”. Ông cho biết thêm: “Hợp tác với GPA sẽ mở ra những cơ hội mới giúp chúng tôi có thể nuôi dưỡng tài năng, tạo động lực và khuyến khích các bạn trẻ tạihai quốc gia Việt Nam và Nhật Bản phát triển, họ chínhlà những nhân tố đóng vai trò quan trọng trong thời đại toàn cầu hoá. Sự hợp tác lần nàymột lần nữaminh chứng cam kết của chúng tôi trong việc theo đuổi sứ mệnh của ISA, đó là phát triển năng lực, tầm nhìn để mỗi cá nhân có thể hòa nhập và thành công trong xã hội toàn cầu”.

Tập đoàn ISA Nhật Bản ký kết hợp tác chiến lược với Tổ chức giáo dục quốc tế GPA Việt Nam
Tập đoàn ISA Nhật Bản ký kết hợp tác chiến lược với Tổ chức giáo dục quốc tế GPA Việt Nam.

Sự hợp tác chiến lược với ISA sẽ giúp GPA mang đến cho sinh viên Việt Nam các chương trình trai hè phong phú, các chương trình du học ngắn hạn chất lượng và nội dung đa dạng được tổ chức bởi ISA tại Nhật Bản, Mỹ, Canada, Úc và nhiều quốc gia khác.

Đồng thời, các sinh viên Nhật Bản cũng sẽ tham gia vào các chương trình giao lưu và trại hè của GPA tại Việt Nam. Hai bên đều nhất trí dự kiến cùng tổ chức các trại hè và chương trình học tập tại các nước trong khu vực Đông Nam Á dành tất cả sinh viên của Việt Nam và Nhật Bản.

Golden Path Academics Việt Nam (GPA) là tổ chức giáo dục quốc tế hoạt động trong lĩnh vực Đào tạo Anh Ngữ, Trại hè và Kỹ năng, và Tư vấn Du học có trụ sở tại Hà Nội và Chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh.

Ra đời năm 2012, GPA được điều hành bởi Thạc sỹ Đào Thu Hiền (Đại học Columbia, Đại học Harvard-Mỹ), chuyên gia giáo dục quốc tế với hơn 15 năm kinh nghiệm sống và công tác tại Mỹ và Canada.GPA hiện có 70 nhân viên toàn thời gian và hơn 250 giáo viên và cố vấn bán thời gian. Sứ mệnh của GPA là giúp học sinh Việt Nam trở thành công dân toàn cầu.

Với quan tâm sâu sắc tới một nền giáo dục tiên tiến và sự phát triển toàn diện của học sinh, GPA đang góp phần cải tiến giáo dục Việt Nam bằng cách tiên phong các chương trình đào tạo mang tính trải nghiệm và nâng cao năng lực của học sinh theo triết lý “learning by doing” (học từ thực hành)và các chương trình kết hợp kinh nghiệm thực tế để nâng cao năng lực của sinh viên.

Để biết thêm chi tiết về GPA, truy cập website http://gpa.edu.vn, www.gpacamps.com và www.gpaenglish.edu.vn

Pv


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site