23:55 | 18/10/2017

Khai mạc Hội chợ Quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam 2017

(LV) - Sáng 18/10, Hội chợ Quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam 2017 (VIIF’2017) đã chính thức khai mạc tại trung tâm Triển lãm quốc tế ICE Hà Nội. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Huỳnh Vĩnh Ái đến tham dự và cắt băng khai mạc.

Đây là kỳ hội chợ thường niên lần thứ 26 chuyên ngành về công nghiệp được đánh giá có quy mô lớn, hiệu quả và uy tín ở Việt Nam và trong khu vực. Hội chợ năm nay thu hút gần 250 doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia quảng bá, trưng bày giới thiệu sản phẩm và công nghệ mới.

Phát biểu khai mạc Hội chợ, Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái khẳng định: Hội chợ Quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam đã trở thành sự kiện quan trọng, có uy tín, là một trong những hoạt động xúc tiến đầu tư và thương mại có hiệu quả đối với cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Huỳnh Vĩnh Ái
Thứ trưởng Bộ VHTTDL Huỳnh Vĩnh Ái phát biểu khai mạc hội chợ.

Việt Nam đang chủ động hội nhập quốc tế, đã, đang và sẽ tham gia tích cực vào các Hiệp định thương mại tự do thế hệ mới, đặc biệt khi cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn thế giới; cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đứng trước những cơ hội và thách thức mới. Các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp nói riêng cần vận động theo hướng vừa phục vụ thị trường trong nước vừa hình thành những năng lực sản xuất mới để tận dụng các cơ hội xuất khẩu, trong môi trường cạnh tranh bình đẳng.

Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái tin tưởng rằng, hội chợ Quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam năm 2017 sẽ luôn nhận được sự ủng hộ và tham gia tích cực của các doanh nghiệp, các nhà sản xuất trong và ngoài nước, và là cầu nối hữu hiệu trong việc hỗ trợ doanh nghiệp tăng cường hoạt động xúc tiến, mở rộng hợp tác đầu tư, để tiếp tục phát triển bền vững.

Theo đại diện lãnh đạo Công ty CP Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam (VEFAC), hội chợ Quốc tế Hàng công nghiệp Việt nam năm 2017 được tổ chức nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc tìm kiếm công nghệ, tìm kiếm các đối tác kinh doanh, hướng tới sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp; giao lưu trao đổi công nghệ, đầu tư và mở rộng thị trường.

Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ
Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ.

Ngoài những khách hàng truyền thống, tham gia thường niên, năm nay có nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế lần đầu tham gia VIIF mang đến các sản phẩm trưng bày nổi bật, như Industria Lombarda Materiale Elettrico S.p.A đến từ Italy hoạt động trong lĩnh vực kỹ thuật điện để sản xuất cho các cơ sở công nghiệp; Công ty UKB (Unikor Battery) đến từ Hàn Quốc là nhà sản xuất pin duy nhất cung cấp thành công cho các công ty điện lực nổi tiếng của Nhật Bản; Công ty TNHH Kỹ thuật MEV Việt Nam là đại diện chính thức của nhiều thương hiệu nổi tiếng về máy cắt CNC laser, plasma tại Việt Nam….

Trong thời gian diễn ra Hội chợ, các chuỗi chương trình diễn đàn và xúc tiến kinh doanh cũng được tổ chức song hành. Dưới sự chuẩn bị chu đáo và kỹ lượng, diễn đàn tại VIIF’2017 hứa hẹn sẽ tạo nên điểm nhấn nổi bật, đề cập đến nhiều vấn đề cấp thiết mà ngành công nghiệp Việt Nam đang đối mặt.

Ngoài ra, bên lề hội chợ, còn có các chương trình hội thảo chuyên biệt như: giao thương xúc tiến thương mại đầu tư ngành máy móc thiết bị công nghiệp; công nghiệp cơ khí Việt Nam đổi mới và phát triển và hội thảo ngành công nghiệp phụ trợ Việt Nam…

Hội chợ sẽ diễn ra đến hết 21/10/2017.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site