13:38 | 15/11/2017

Cuộc thi Giải pháp thành phố xanh đang tìm các ý tưởng thiết thực

(LV) - Đại sứ quán Đan Mạch và Mạng lưới Cựu du học sinh Việt Nam - Đan Mạch đang tìm các ý tưởng, giải pháp tối ưu về thành phố xanh cho Cuộc thi “Nâng cao nhận thức về các giải pháp thành phố xanh ở Việt Nam”.

Cuộc thi nhằm tập trung hỗ trợ Mục tiêu phát triển bền vững số 11 của Liên hợp quốc: Xây dựng các thành phố toàn diện, an toàn, có khả năng chống chịu và bền vững. Cuộc thi cũng là một hoạt động nhằm hưởng ứng chiến dịch “Các giải pháp thành phố bền vững” bao gồm một chuỗi hoạt động do Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam khởi xướng sẽ diễn ra vào tháng 12 năm 2017.

Các tổ chức phi chính phủ địa phương, tổ chức sinh viên và các doanh nghiệp xã hội ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh được mời tham gia gửi các ý tưởng tốt nhất về cách đảm bảo một thành phố xanh-sạch hơn trên địa bàn của mình. Các ý tưởng với quy mô lớn, nhỏ đều được chào đón.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Ở mỗi thành phố, ý tưởng tốt nhất sẽ được tặng thưởng 3500 USD và ý tưởng giải Nhì sẽ được tặng thưởng 1500 USD cho việc hiện thực hóa ý tưởng. Các đơn vị được lựa chọn sẽ được mời đến trình bày về ý tưởng của mình tại Hà Nội (ngày 12-12 tại Trường Đại học Xây dựng) hoặc tại thành phố Hồ Chí Minh (ngày 14-12 tại Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh).

Việc hiện thực hóa các ý tưởng thắng giải sẽ diễn ra trong vòng khoảng 6 tháng sau sự kiện chung kết.Tiêu chí về ứng cử viên và cách thức tham gia cuộc thi là: Đơn vị tham gia cuộc thi phải có khả năng tham gia vòng chung kết tại Hà Nội, hoặc thành phố Hồ Chí Minh; đơn vị thắng cuộc cần cung cấp các tài liệu chứng minh sự hỗ trợ tài chính từ cuộc thi được sử dụng đúng với các điều khoản của dự án; đề xuất dài tối đa 1 trang và tập trung vào: Ý tưởng dự án; tác động môi trường và xã hội; triển khai thực hiện giải pháp. Các bên tham gia có thể gửi đề xuất ý tưởng tới địa chỉ hebruh@um.dk muộn nhất vào ngày 3/12/2017.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site