16:26 | 06/12/2017

Bộ VHTTDL: Hội đồng Anh đối tác tích cực, hiệu quả tại Việt Nam

(LV) - Sáng 5/12/2017, Cục Hợp tác Quốc tế (Bộ VHTTDL) đã có cuộc làm việc với đại diện Hội đồng Anh khu vực Đông Á và Việt Nam. Buổi làm việc thông báo kế hoạc tổ chức kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Anh năm 2018.

Buổi làm việc do Bà Nguyễn Phương Hoà, Phó Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế tiếp Ông Mark Walker, Giám đốc khu vực Đông Á của Hội đồng Anh và Ông Danny Whitehead, Giám đốc Hội đồng Anh tại Việt Nam. Bà Nguyễn Phương Hoà điểm lại những hoạt động của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch trong việc thực hiện Chiến lược Phát triển các ngành công nghiệp văn hoá tại Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn 2030 và đánh giá cao sự hỗ trợ của Hội đồng Anh trong việc xây dựng và thực thi Chiến lược, đồng thời đánh giá Hội đồng Anh là một trong những đối tác tích cực và hiệu quả nhất trong hợp tác thúc đẩy sáng tạo ở Việt Nam.

Buổi làm việc với Cục Hợp tác Quốc tế với Hội đồng Anh
Buổi làm việc với Cục Hợp tác Quốc tế với Hội đồng Anh.

Năm 2018, kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Anh, tại buổi tiếp, hai bên thông báo kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm, trong đó ngoài các hoạt động giao lưu giới thiệu văn hoá của hai nước, hai bên sẽ tăng cường hợp tác trong việc phát triển mạng lưới các không gian sáng tạo tại Việt Nam, kết nối với Anh và châu Âu và các hoạt động phát triển sáng tạo thông qua di sản văn hoá.

Tháng 3 năm 2018, dưới sự hỗ trợ của Hội đồng Anh và Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, dự kiến Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam sẽ tham gia Liên hoan Phụ nữ Thế giới (Women of the World Festival) tại London, mở màn cho các hoạt động giới thiệu văn hoá Việt Nam tại Anh nhân kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước.

Vũ Minh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site