12:05 | 17/01/2018

Mekong Beauty Show 2018 sẽ diễn ra từ 14 – 14/6/2018

(LV) - Triển lãm về làm đẹp, mỹ phẩm, thiết bị chăm sóc sắc đẹp và spa–mùa thứ 2 - Mekong Beauty Show do Informa phối hợp cùng Công ty Vinexad tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 14-16/6/2018, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn SECC – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7,Tp. Hồ Chí Minh.

Theo Ban tổ chức, triển lãm Mekong Beauty Show 2018 sẽ mang thêm nhiều thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên và organic đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu, Đài Loan, Thái Lan, Singapore cùng tham dự và liên kết các chuyên gia ngành công nghiệp Việt Nam với các công nghệ mới trong ngành làm đẹp đến triển lãm.

Dự kiến, triển lãm sẽ có hơn 200 doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu, giao thương. Trong đó sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc tham gia trưng bày tại triển lãm so với năm 2017.

Ngoài các doanh nghiệp từ Hàn Quốc, triển lãm còn có sự góp mặt của các thương hiệu mỹ phẩm từ châu Âu, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Malaysia, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan để tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại Việt Nam – thị trường mỹ phẩm tiềm năng của khu vực châu Á.

Bà Claudia Bonfiglioli - Tổng Giám đốc INFORMA phát biểu tại buổi họp báo giới thiệu triển lãm tại Hà Nội
Bà Claudia Bonfiglioli - Tổng Giám đốc INFORMA phát biểu tại buổi họp báo giới thiệu triển lãm tại Hà Nội.

Mekong Beauty Show 2018 lần này sẽ quy tụ tất cả các lĩnh vực trong ngành làm đẹp bao gồm đóng gói bao bì, hợp đồng sản xuất gia công (OEM), nguyên liệu, dịch vụ trọn gói, hương liệu (cả nguyên liệu và thành phẩm), sản phẩm chăm sóc tóc và sức khỏe.

Ban Tổ chức cho biết thêm, sẽ có hơn 150 người mua đến từ Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar đến tham quan, tìm kiếm các nguồn cung ứng sản phẩm cũng như tìm các đối tác mới trong lĩnh vực sản xuất, phân phối mỹ phẩm. Đây sẽ là nền tảng kết nối kinh doanh cho tất cả các quốc gia ở khu vực Mekong.

Phát biểu tại cuộc họp báo triển lãm ngày 16/1, tại Hà Nội, bà Claudia Bonfiglioli - Tổng Giám đốc Informa cho biết, là quốc gia giàu về nguyên liệu thiên nhiên, Việt Nam có tiềm năng rất lớn về phát triển và tiêu thụ mỹ phẩm thiên nhiên cũng như organic. Tuy nhiên, thị trường Việt Nam vẫn đang thiếu những chương trình kết nối doanh nghiệp trong ngành mỹ phẩm. Do vậy, Informa Beauty đã xây dựng câu lạc bộ bán lẻ và phân phối của Việt Nam, cũng như kết nối với Hiệp hội Tinh dầu hương liệu mỹ phẩm Việt Nam.

“Sản phẩm làm đẹp tự nhiên và hữu cơ sẽ là xu hướng chính của năm 2018. Vì thế, Mekong Beauty Show 2018 sẽ xây dựng khu vực đặc biệt cho các sản phẩm hữu cơ, thân thiện môi trường”- bà Claudia Bonfiglioli cho hay.

Các nhà sản xuất mỹ phẩm trong nước có niềm tin “Being a green makeover” sẽ giúp mỹ phẩm Việt Nam tạo ra những bước đột phá trên con đường phát triển thịnh vượng và bền vững. Khá nhiều nhà sản xuất mỹ phẩm trong nước quan tâm đến lĩnh vực này.

Một trong số đó là TVR – chuyên gia trong lĩnh vực OEM gia công mỹ phẩm thiên nhiên. TVR đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới “Mặt nạ dưỡng da sinh học” chiết xuất từ dừa tươi Bến Tre, đây là sản phẩm được nghiên cứu đặc biệt để giới thiệu trong sự kiện lần này. Riêng hội thảo tại Tp.HCM vào ngày 19/1, khách tham dự sẽ được trải nghiệm thực tế sản phẩm thiên nhiên này ngay tại sự kiện.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site