21:02 | 18/03/2018

Công bố lịch thi THPT quốc gia 2018

(LV) - Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố lịch thi Trung học phổ thông (THPT) quốc gia. Theo đó kì thi diễn ra từ 24 đến 27/6/2018.

Giống như năm 2017, Kỳ thi năm nay được tổ chức với năm bài thi, trong đó, ba bài thi độc lập: Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và hai bài thi tổ hợp: Khoa học tự nhiên (tổ hợp các môn Vật lý, Hóa học, Sinh học) và Khoa học xã hội (tổ hợp các môn Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân).

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Theo lịch thi chính thức, chiều ngày 24/6, thí sinh đến các phòng thi để làm thủ tục dự thi, đính chính các sai sót về thông tin đăng ký dự tuyển nếu có, và nghe phổ biến Quy chế thi, lịch thi. Sau đó, ngày 25/6 các thí sinh sẽ bắt đầu môn thi đầu tiên là Ngữ văn vào buổi sáng, môn Toán vào buổi chiều. Ngày thi thứ hai 26/6, các thí sinh làm bài thi Khoa học tự nhiên và Ngoại ngữ. Sáng 27/6, thí sinh sẽ làm bài thi môn cuối cùng là Khoa học xã hội. So với năm 2017, thời gian diễn ra Kỳ thi THPT quốc gia 2018 được lùi vài ngày.

Các Hội đồng thi sẽ công bố và thông báo kết quả dự thi cho thí sinh vào ngày 11/7 và chậm nhất đến ngày 17/7, kết quả xét công nhận tốt nghiệp THPT sẽ được công bố.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site