24 Trường Đại học và THPT trên địa bàn Hà Nội tham dự cuộc thi “ Ngự lâm Marketing”
(LV) - Tham gia cuộc thi, thí sinh sẽ được trải nghiệm thực tiễn về Marketing sáng tạo, xây dựng hình ảnh cho những sản phẩm gần gũi nhất, từ đó hoàn thành được một portfolio ấn tượng cho riêng mình.
>>> Đại học RMIT ra mắt CLB Kết nối Phụ nữ RMIT
“Ngự lâm Marketing" (tên tiếng Anh “Digital Marketeers”) là cuộc thi do Câu lạc bộ kinh doanh Trường Đại học RMIT Hà Nội tổ chức với mục đích tạo sân chơi trí tuệ cho học sinh, sinh viên các trường đại học và THPT tìm hiểu về ngành công nghiệp Truyền thông – Marketing đang cực "hot" và càng ngày càng ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống nhờ sự kết hợp của công nghệ kỹ thuật số và mạng xã hội.
Tham gia cuộc thi có 360 thí sinh thuộc các lứa tuổi khác nhau đến từ 24 Trường đại học và THPT trên địa bàn Hà Nội hứa hẹn sẽ đem lại nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo cho cuộc thi lần này.
|
Poster của cuộc thi. |
Cuộc thi được bảo trợ truyền thông bởi Brands Việt Nam và nhiều tổ chức khác. Trải qua 3 vòng thi, diễn ra từ ngày 1/4/2018 đến ngày 9/5/2018, với tổng cơ cấu giải thưởng lên tới 90 triệu đồng.
Các thí sinh tham dự cuộc thi có thể đăng ký online từ ngày 20/3/2018 trên fanpage cuộc thi. Lễ khai mạc cuộc thi sẽ diễn ra vào 10h30 sáng ngày 1/4 tại trường đại học RMIT Hà Nội - 521 Kim Mã, Ba Đình tòa nhà Handiresco.
Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/Digital-Marketeers-162431127749889.
Thanh Vân