09:55 | 21/03/2018

Sử dụng cốc sứ thân thiện ủng hộ Tuần lễ Trái đất 2018

(LV) – Để ủng hộ Tuần lễ Trái đất 2018 từ19 – 25/3/2018, khách sạn Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi bắt đầu khuyến khích khách hàng sử dụng cốc sứ thân thiện với môi trường và ống hút giấy.

>>> Chuỗi khách sạn Hilton bổ nhiệm nữ bếp trưởng châu Á đầu tiên tại Việt Nam 

>>> Phát động Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2018 

Ngoài ra, KHách san còn yêu cầu nhà cung cấp vận chuyển các loại thực phẩm tới khách sạn bằng giỏ thân thiện với môi trường.

Tuần lễ Trái đất là một sáng kiến của Hilton nhằm khuyến khích khách hàng hình thành thói quen tiêu dùng bền vững. Đó cũng là những nỗ lực bảo vệ môi trường trên toàn bộ hệ thống khách sạn, và tuyên dương những kết quả đáng kể trong quá trình thực hiện chiến lược Du lịch có trách nhiệm, giảm thiểu rác thải, tiết kiệm điện năng, tái chế xà phòng, cùng nhiều hoạt động khác.

Quầy giới thiệu và bán côc sứ thân thiện ngay tại sản khách sạn
Quầy giới thiệu và bán côc sứ thân thiện ngay tại sảnh khách sạn.

Ông Andrew Nisbet, Tổng Giám đốc khách sạn Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi chia sẻ: Phần lớn chúng ta đều nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, nhưng thường tiêu dùng theo thói quen. Khuyến khích khách hàng sử dụng cốc sứ thân thiện với môi trường thay vì cốc dùng một lần và ống hút giấy thay vì ống hút nhựa, chúng tôi mong khách hàng nhận ra rằng: bằng việc thay đổi một lựa chọn tiêu dùng đơn giản, họ cũng có thể góp phần giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường. Tại Hilton, chúng tôi luôn tận dụng mọi cơ hội để tạo ra giá trị cho đối tác, khách hàng và cộng đồng. Cho phép khách hàng có thêm lựa chọn tiêu dùng thân thiện với môi trường, chúng tôi mong muốn cùng khách hàng bảo vệ môi trường, tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn trong tương lai.

Sử dụng cốc sứ thân thiện với môi trường là cách hình thành thói quen
Sử dụng cốc sứ thân thiện với môi trường là cách hình thành thói quen tiêu dùng bền vững cho khách hàng .

Trong Tuần lễ Trái đất, khi mua cốc sứ thân thiện với môi trường, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được voucher nghỉ hai đêm miễn phí tại khách sạn bằng cách chia sẻ hành động vì môi trường này lên Facebook hoặc Instagram với hashtag #drinksustainably. Thêm vào đó, mỗi khi đến Hilton Hanoi Opera hoặc Hilton Garden Inn Hanoi và mang theo cốc sứ thân thiện với môi trường của khách sạn, khách hàng sẽ được giảm giá 20% khi mua trà hoặc cà phê. Ưu đãi này không có hạn sử dụng, tuy nhiên, cốc thân thiện với môi trường được bán ra với số lượng giới hạn. Danh sách hai khách hàng may mắn nhận được voucher nghỉ miễn phí sẽ được công bố vào ngày Trái đất 22 tháng 4.

Hai khách sạn cũng kêu gọi các nhà cung cấp vận chuyển thực phẩm đến khách sạn bằng giỏ thân thiện với môi trường, thay vì sử dụng túi nilon. Ông Andrew cho biết: “Ở Anh, người tiêu dùng phải trả thêm phụ phí khi yêu cầu túi nilon để đựng đồ mua được. Ở Việt Nam, việc bán hàng kèm túi nilon cho khách đựng hàng hóa đã trở thành một thông lệ.” Túi nilon có giá thành rẻ, nhưng để lại hậu quả không hề nhỏ về môi trường. Vì điều này, Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi hướng đến thay đổi cách thức giao hàng của các nhà cung cấp.

Các giỏ nhựa cũng được khách sạn đưa vào sử dụng lâu dài
Các giỏ nhựa cũng được khách sạn yêu cầu đưa vào sử dụng lâu dài.

Bên cạnh việc tắt các thiết bị đèn không cần thiết tại khu vực công cộng trong giờ Trái đất 20h30 – 21h30 ngày 24/3/2018, Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hà Nội mong muốn thông qua các hoạt động hưởng ứng tuần Trái đất, nâng cao nhận thức của cộng đồng về thói quen tiêu dùng bền vững. Coi phát triển bền vững là một phần của hoạt động kinh doanh, toàn bộ hệ thống khách sạn Hilton đã thực hiện giám sát, giảm thiểu rác thải và tiết kiệm điện, nước. Trong bảy năm qua, hệ thống khách sạn Hilton trên toàn cầu đã giảm tiêu thụ điện và nước gần 17%, và giảm 30% lượng rác thải ra môi trường.

Để xem thêm thông tin về cam kết bảo vệ môi trường của tập đoàn Hilton, vui lòng truy cập https://cr.hilton.com/environments/.

Minh Quế

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site