14:35 | 18/04/2018

Triển lãm HVACR Việt Nam 2018 lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội

(LV) - HVACR Việt Nam - Triển lãm quốc tế chuyên ngành nổi bật và uy tín hàng đầu Việt Nam lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội đã chính thức khai mạc vào sáng 18/4 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (NECC), số 1 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Được tổ chức bởi Informa Exibitions và VINEXAD, HVACR Việt Nam trưng bày toàn các thiết bị công nghệ và hệ thống máy móc trong khu vực bao gồm: Hệ thống sưởi, Thông gió, Lọc khí, Điều hòa không khí và Hệ thống làm lạnh. Đây là một nền tảng lý tưởng để các nhà sản xuất và nhà cung cấp quốc tế cho ra mắt sản phẩm mới, tiếp cận với khách hàng, nhà phân phối, xây dựng nhận thức về thương hiệu và thiết lập mạng lưới kinh doanh trong nền kinh tế đang bùng nổ của Việt Nam.

sau 11 lần tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh, đây là năm đầu tiên HVACR Việt Nam được tổ chức tại Hà Nội. Để phục vụ cho nhu cầu của thị trường cả nước, ban tổ chức sẽ thay phiên tổ chức triển lãm tại 2 thành phố, trong đó Hà Nội vào các năm chẵn và tại TP.HCM vào các năm lẻ.

Hơn 200 thương hiệu lớn tham gia Triển lãm quốc tế HVACR Vietnam 2018
HVACR Việt Nam 2018 là triển lãm lần thứ 12, sau 11 lần tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.

Đã có hơn 2000 khách đăng ký tham quan trước, 250 khách giao thương tiêu chuẩn sẵn sàng để gặp gỡ các nhà trưng bày với hơn 500 lịch hẹn được sắp xếp tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia. Sự kiện lần này thu hút hơn 200 thương hiệu và công ty đại diện cho các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Trung Quốc, Ấn Độ, Italy, Hàn Quốc, Mỹ, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam...

Điểm mới của triển lãm năm nay là có hơn 40 công ty tại khu trưng bày của Trung Quốc, nổi bật là sự tham dự của Công ty Snowman-một trong 10 công ty lớn và uy tín nhất về ngành công nghiệp làm mát cũng như sản xuất hệ thống làm đá lớn nhất tại Trung Quốc.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Hoàng Tài, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) cho biết, trong nền kinh tế thị trường, việc tự do thương mại và hội nhập kinh tế thế giới đòi hỏi những sản phẩm có công nghệ cao, quy trình sản xuất và quản lý hiện đại để tăng sức cạnh tranh trên thị trường. Đây là thách thức không nhỏ đối với một quốc gia có điều kiện cơ sở hạ tầng vật chất và tiềm lực kinh tế còn hạn chế như Việt Nam. Vì thế, việc trao đổi và học tập kinh nghiệm từ các quốc gia phát triển là một yêu cầu và xu thế tất yếu của các doanh nghiệp Việt Nam.

HVACR Việt Nam 2018 là triển lãm lần thứ 12, sau 11 lần tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Hơn 200 thương hiệu lớn tham gia Triển lãm quốc tế HVACR Vietnam 2018.

Vì vậy, triển lãm là cơ hội tốt cho các nhà sản xuất và kinh doanh gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng phạm vi hợp tác, tiếp cận và ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào sản xuất nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm để tăng khả năng cạnh tranh góp phần vào sự phát triển chung của ngành công nghiệp và xây dựng Việt Nam để kịp hội nhập kinh tế trong khu vực và thế giới.

Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 20/4. Trong khuôn khổ triển lãm, một chuỗi hội thảo về HVACR và Công trình Xanh sẽ được tổ chức bởi HVACR Việt Nam cùng với các đối tác: Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC) và Mạng lưới hiệu quả Năng lượng Việt Nam (EEN-Vietnam).

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site