21:30 | 18/04/2018

Ra mắt hai sản phẩm Smartphone mới của Nokia

(LV) - Chiều 18/4, tại Hà Nội, HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng đã chính thức cho ra mắt 2 sản phẩm mới trong danh mục sản phẩm Smartphone Android - Nokia 6 mới và Nokia 7 Plus.

>>> Microsoft ra mắt cửa hàng phân phối chính hãng tại Việt Nam

Đây là những Smartphone mới của Nokia gia nhập vào gia đình Android One và cung cấp trải nghiệm phần mềm chất lượng cao được thiết kế bởi Google. Điện thoại sẽ luôn được cập nhật những cải tiến về AI mới nhất và nhận được mức bảo mật cao nhất từ Google.

Tại buổi lễ, ông James Rutherfoord, phó chủ tịch HMD Global cam kết tiếp tục đem tới thị trường Việt Nam nhiều smartphone đúng với giá trị truyền thống của Nokia, tốt và bền. Ông cũng cho biết đã có tới 7 mẫu smartphone Nokia được tung ra ở thị trường trong nước và hiện tại, Nokia là thương hiệu số một về điện thoại cơ bản feature phone.

Nokia 7 Plus là mẫu smartphone đầu tiên được công bố trong sự kiện với giá bán 8,99 triệu đồng, thấp hơn dự kiến lúc trước 1 triệu đồng. Đây là điện thoại đầu tiên có màn hình tỷ lệ 18:9 và là điện thoại Android có màn hình lớn nhất của Nokia. Bên cạnh thiết kế vỏ kim loại mỏng, Nokia 7 Plus còn được đề cao về pin với thời lượng được cho kéo dài tới 2 ngày, pin dung lượng 3.800 mAh.

Sự kiện ra mắt smartphone Nokia thế hệ mới được tổ chức ở Hà Nội tối 18/4
Sự kiện ra mắt smartphone Nokia thế hệ mới được tổ chức ở Hà Nội tối 18/4.

Camera là điểm nhấn cuối cùng được nhắc đến trên Nokia 7 Plus nhưng được coi là phần quan trọng nhất. ản phẩm được giới thiệu là điện thoại có camera tốt nhất hiện nay của thương hiệu Phần Lan. Máy được trang bị camera kép với ống kính Zeiss, tích hợp giao diện chụp hình đặc trưng Nokia Camera và có micro thu âm 3 chiều.

Bên cạnh 7 Plus hoàn toàn mới, phiên bản Nokia 6 (2018) cũng được trình làng. Sản phẩm được coi là bản nâng cấp từ model Nokia 6 ra mắt năm ngoái. Thiết kế bền bỉ hơn với khung nhôm series 6000, cảm biến vân tay chuyển về mặt lưng. Bên cạnh đó, cấu hình cũng được nâng cấp với chip Snapdragon 630 giúp kéo dài thời lượng pin thêm 30%, hỗ trợ sạc nhanh.

Nokia 6 mới có 3 màu; đen đồng, trắng kim và xanh ánh vàng với mức giá 5,99 triệu đồng, Nokia 6 (2018) hướng đến smartphone tầm trung dành cho giới trẻ.

Ông Thiều Phương Nam, Giám đốc Qualcomm khu vực Đông Dương, đánh giá cao sự xuất hiện của Nokia 7 Plus và Nokia 6 (2018) ở thị trường Việt Nam. Theo ông Nam, Nokia 7 Plus là smartphone đầu tiên ở thị trường Việt Nam sử dụng chip Snapdragon 660 nền tảng mới của Qualcomm. Đây là dòng chip có thời lượng pin được tiết kiệm tối ưu, hỗ trợ kết nối mạng LTE tốc độ cao được gói gọn trong một smartphone có mức giá hợp lý với nhiều người dùng.

Cũng tại buổi lễ, đại diện HMD Global, Thế giới di động, Google, Qualcomm và Home Credit đã ký cam kết kết hợp tác với mục tiêu bán ra 500.000 điện thoại Nokia trong năm 2018. Đây là con số lớn đối với một thương hiệu điện thoại ở thị trường Việt Nam hiện nay.  Tuy nhiên, theo ông Nguyễn Đức Tài, CEO của Thế giới di động, con số này khả quan và có thể còn nhiều hơn nữa khi Nokia là một thương hiệu lớn với người tiêu dùng. Trong quá khứ, có thời điểm Nokia từng chiếm tới 70% thị phần ở Việt Nam.

THD

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site