22:34 | 13/05/2018

Thủ tướng dự lễ động thổ Trung tâm thương mại AEONMALL Hải Phòng Lê Chân

(LV) - Sáng 13/5, UBND TP. Hải Phòng, Công ty AEONMALL Việt Nam và Công ty cổ phần Xây dựng bất động sản Việt Phát phối hợp tổ chức lễ động thổ dự án Trung tâm thương mại AEONMALL Hải Phòng- Lê Chân.

Với diện tích gần 93.000 m2 khi đi vào hoạt động AEONMALL Hải Phòng Lê Chân được kỳ vọng sẽ thu hút hơn 13 triệu khách hàng mỗi năm từ Tp. Hải Phòng và các vùng lân cận như Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình…

Trung tâm thương mại này không chỉ là một địa điểm lý tưởng để mua sắm mà còn đóng vai trò như là khu phực hợp đa năng, là nơi giao lưu văn hóa xã hội với nhiều tiện ích tích hợp về giải trí và giáo dục.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng lãnh đạo các ban ngành, thực hiện nghi thức động thổ Dự án
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng lãnh đạo các ban ngành, thực hiện nghi thức động thổ Dự án.

Cùng với việc khởi công dự án cầu vượt Nguyễn Văn Linh thuộc dự án Hồ Sen - Cầu Rào 2, AEONMALL Hải Phòng- Lê Chân sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu đô thị hóa toàn diện và đồng bộ của TP. Hải Phòng.

Phát biểu tại Lễ động thổ, Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng cho biết, việc động thổ AEONMALL Hải Phòng -Lê Chân là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 63 năm giải phóng TP. Hải Phòng. Đây là là sự kiện có ý nghĩa quan trọng để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Hiện Hải Phòng có 540 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài với số vốn 15,5 tỷ USD, đặc biệt, các doanh nghiệp Nhật Bản đứng đầu về số lượng dự án (135 dự án), đứng thứ 2 về số vốn (4,4 tỷ USD).

Khi dự án hoàn thiện và đi vào hoạt động sẽ tạo việc làm cho hơn 2.000 lao động, tăng thu ngân sách, tạo điều kiện cho doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố phát triển; đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhân dân thành phố, góp phần xây dựng Hải Phòng trở thành TTTM của vùng Duyên hải Bắc Bộ.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site