17:00 | 27/07/2018

Lock&Lock tri ân các thương bệnh binh nhân kỷ niệm ngày 27/7

(LV) - Ngày 24/7 vừa qua, Lock&Lock đã tổ chức hoạt động tri ân các thương, bệnh binh ấm áp, gần gũi tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành, Bắc Ninh nhân kỉ niệm 71 năm Ngày thương binh liệt sĩ 27/7.

>>> Lock&lock chào hè siêu giảm giá 50% tại kho F2C Bắc Ninh

Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành là một trong số các trung tâm nuôi dưỡng, điều trị thương bệnh binh lớn nhất cả nước. Nơi đây đang chăm sóc, điều trị tập trung 96 thương bệnh binh nặng thuộc 23 tỉnh thành, chủ yếu bị liệt cột sống dẫn đến teo cơ nửa người, phải di chuyển bằng xe lăn, cuộc sống sinh hoạt gặp nhiều khó khăn.

Nhân viên Công ty Lock&Lock giao lưu văn nghệ với thương binh.
Nhân viên Công ty Lock&Lock thăm

Tới thăm trung tâm trong dịp này, Công ty đã dành tặng các thương bệnh binh nhiều vật dụng tiện ích trong gia đình như nồi, chảo, bình nước, hộp đa năng… để cuộc sống của các bác thuận tiện hơn.

Nhân viên Công ty Lock&Lock  thăm và tặng quà thương binh.
và tặng quà thương binh.

Bên cạnh sự hỗ trợ về cơ sở vật chất, Lock&Lock đã tham gia vào các hoạt động khác như: giao lưu văn nghệ, trực tiếp thăm hỏi động viên các thương, bệnh binh nặng, không thể di chuyển do mắc thêm các chứng bệnh như tiểu đư­­ờng, sỏi thận, sỏi bàng quang, viêm đ­ư­ờng tiết niệu, loét lư­­ng....

Nhân viên Công ty Lock&Lock giao lưu văn nghệ với thương binh.
Nhân viên Công ty Lock&Lock giao lưu văn nghệ với thương binh.

Tại cuộc gặp gỡ, ông Nguyễn Khắc Dư – Giám đốc Trung tâm chia sẻ: “Sự hy sinh của các thương, bệnh binh là bài học lớn cho những người đi sau, các bác, các anh đã cống hiến cho Tổ quốc và đang sống với nghị lực phi thường. Những năm gần đây, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và các doanh nghiệp, trong đó có cả các doanh nghiệp nước ngoài như Lock&Lock thực sự là nguồn động viên tinh thần to lớn để các bác vượt qua mọi bệnh tật, đau đớn, tiếp tục giữ vững tinh thần lạc quan, sống vui, sống khỏe.”

Cán bộ, nhân viên Công ty Lock&Lock chụp ảnh lưu niệm
            với các thương, bệnh binh Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành, Bắc Ninh.
Cán bộ, nhân viên Công ty Lock&Lock chụp ảnh lưu niệm với các thương, bệnh binh Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành, Bắc Ninh.

Tri ân thương bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành nằm trong chuỗi hoạt động tình nguyện vì cộng đồng thường xuyên của Lock&Lock. Với phương châm “Doanh nghiệp luôn nghĩ về con người và môi trường”, Lock&Lock luôn nỗ lực hết mình trong nhiều hoạt động xã hội và phát triển cộng đồng.

Bích Thủy

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site