18:02 | 11/09/2018

Sinh viên RMIT thắng lớn tại sân chơi sáng tạo Young Spikes

(LV) - Mới đây, 4 sinh viên RMIT Việt Nam đã xuất sắc giành được những giải cao nhất của bảng Sinh viên tại cuộc thi sáng tạo Young Spikes 2018.

Hai đội chơi đến từ RMIT Việt Nam: The Mothers gồm Lê Hồng Nhung và Lương Thu Trang, và Lemonade gồm Nguyễn Hoàng Châu Anh và Đường Bảo Ngọc, đã cùng ba đội chơi khác vượt qua hàng trăm thí sinh trên cả nước để tranh tài tại hạng mục Chiến dịch truyền thông tích hợp (Integrated), bảng Sinh viên, vòng chung kết cuộc thi sáng tạo Young Spikes 2018.

Các bạn được giao nhiệm vụ lên ý tưởng cho một chiến dịch truyền thông nhằm kêu gọi phụ huynh tăng cường hoạt động thể chất ngoại khoá cho con em mình.

SV RMIT nhận giải Vàng tại cuộc thi
SV RMIT nhận giải Vàng tại cuộc thi.

Gây ấn tượng với ban giám khảo bằng thông điệp sâu sắc “Hãy là con để biết điều tốt nhất cho con”, sinh viên Lê Hồng Nhung (ngành Truyền thông chuyên nghiệp) và Lương Thu Trang (ngành Kinh doanh - Quản lý chuỗi cung ứng & Logistics) đã xuất sắc giành giải Vàng.

Chia sẻ về chiến thắng “nóng hổi” này, Nhung nói: “Khi nghe tên nhóm mình được xướng lên trên sân khấu, cảm xúc đã vỡ oà trong chúng tôi. Chúng tôi nghĩ việc tích hợp nhiều kênh truyền thông cùng một sự kiện trải nghiệm xã hội để truyền tải thông điệp đến các bậc phụ huynh đã giúp nhóm giành chiến thắng trong cuộc thi”.

Hai sinh viên Nguyễn Hoàng Châu Anh và Đường Bảo Ngọc (đều học ngành Truyền thông chuyên nghiệp) cũng đem đến một ý tưởng phá cách khác và xuất sắc giành giải Bạc trong cùng hạng mục.

Ảnh_hậu_trường_SV RMIT nhận giải Vàng tại cuộc thi.
Ảnh hậu trường SV RMIT nhận giải Vàng tại cuộc thi.

Phát biểu về thành tích của các em, Giáo sư Rick Bennett, Trưởng khoa Truyền thông và Thiết kế, RMIT Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi tự hào về chất lượng sản phẩm cũng như sự tự tin ở các sinh viên tham dự cuộc thi. Đây là động lực để RMIT Việt Nam tiếp tục xây dựng Khoa Truyền thông và Thiết kế thành trung tâm giáo dục và thực hành sáng tạo, nơi sẽ thay đổi tương lai ngành công nghiệp sáng tạo Việt Nam cũng như khu vực”.

Cuối tháng 9 này, đội quán quân gồm Lê Hồng Nhung và Lương Thu Trang sẽ đại diện Việt Nam tham dự Liên hoan Sáng tạo Spikes Asia tại Singapore. Tại đây, các bạn sẽ có cơ hội học hỏi từ những chuyên gia truyền thông – marketing hàng đầu trong khu vực qua các lớp học và hội thảo đa dạng.

Thanh Vân

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site