10:46 | 26/10/2018

Auchan Retail Việt Nam và Lazada Việt Nam ký kết Hợp tác Chiến lược và dài hạn

(LV) - Ngày 25/10/2018, Auchan Retail Việt Nam và Lazada Việt Nam ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược dài hạn tại thị trường Việt Nam.

>>> Khai trương siêu thị Auchan thứ 4 tại Hà Nội

Bản ghi nhớ nhằm hướng đến một mục tiêu chung là mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một trải nghiệm dịch vụ O2O (Online to Offline) hoàn toàn mới, kết hợp tốt nhất giữa trực tuyến (online) và ngoại tuyến (offline).

Theo đó, đây sẽ là lần đầu tiên hai doanh nghiệp hàng đầu cho cả hai mảng online và offline cùng bắt tay nhau để đem đến cho người tiêu dùng các dòng sản phẩm chất lượng, đặc biệt là các mặt hàng thực phẩm châu Âu, với mức giá tốt nhất và dịch vụ giao hàng nhanh nhất.

Khách hàng sẽ có trải nghiệm cửa hàng Auchan trực tuyến trên LazMall với hàng ngàn sản phẩm chính hãng chất lượng cao của các thương hiệu trong và ngoài nước, cũng như hàng trăm sản phẩm nhãn hàng riêng của Auchan bao gồm các sản phẩm được nhập khẩu hoặc sản xuất trong nước với chất lượng tốt nhất và giá cạnh tranh cho người tiêu dùng.

Auchan trên Lazada sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới của khách hàng.
Auchan trên Lazada sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới của khách hàng.

Bên cạnh đó, Khách hàng có thể chọn nhiều hình thức giao hàng khác nhau như: giao hàng nhanh (trong ngày), giao hàng tiêu chuẩn (ngày tiếp theo) hoặc giao hàng tiết kiệm (với mức giá giao hàng tiết kiệm nhất tại Auchan trên LazMall).

Đặc biệt, với đơn hàng trên 99K, sẽ được miễn phí vận chuyển trên 8 tỉnh thành phố (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương và Long An).

Được biết, trong giai đoạn đầu hơp tác, Auchan sẽ cung cấp các sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh trên LazMall, sau đó Auchan sẽ mở rộng thêm các hạng mục sản phẩm khác.

Bước tiếp theo, mô hình Online-to-Offline (O2O) sẽ tích hợp toàn bộ các cửa hàng hiện hữu của Auchan lên LazMall. Chỉ cần cú click chuột đơn giản, Auchan - LazMall sẽ dựa trên địa chỉ của khách hàng để xử lý đơn hàng và giao hàng từ những cửa hàng gần nhất của Auchan.

Hệ thống thẻ thành viên Auchan cũng sẽ được tích hợp trên Auchan LazMall và cho phép khách hàng tích lũy điểm thưởng và những lợi ích khác từ thẻ thành viên. Đồng thời, Auchan cũng sẽ quảng bá hình ảnh của Auchan trên Lazada tại tất cả các cửa hàng trên toàn quốc và trên tất cả các kênh truyền thông trực tuyến.

Sự hợp tác này hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của Auchan Retail và Alibaba nhằm phát triển ngành bán lẻ thế hệ mới, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm mới - kết hợp giữa truyền thống và kỹ thuật số.

Auchan Retail Vietnam (ARV) là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu đến từ Pháp, thuộc Tập đoàn Auchan Retail - một trong 5 nhà bán lẻ thực phẩm có quy mô lớn nhất thế giới, hiện có mặt tại 17 quốc gia, với doanh thu năm 2017 là 52 tỷ euro và 351.282 nhân viên trên toàn thế giới.

Auchan Retail Việt Nam có 21 cửa hàng tại 3 thành phố lớn của Việt Nam: TP.HCM, Hà Nội và Tây Ninh với hơn 1.000 nhân viên, hoạt động dưới các mô hình khác nhau: đại siêu thị, siêu thị, cửa hàng tiện ích và thương mại điện tử thông qua website: www.auchan.vn, thông tin thêm về Auchan

Ra mắt vào tháng 3 năm 2012, Lazada là địa chỉ mua sắm và bán hàng trực tuyến số một khu vực Đông Nam Á - có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Là đơn vị tiên phong trong hệ sinh thái thương mại điện tử ở Đông Nam Á, Lazada có 155.000 nhà bán hàng và 3.000 thương hiệu phục vụ 560 triệu người tiêu dùng trong khu vực. Lazada quy tụ hơn 300 triệu sản phẩm thuộc đa dạng các danh mục từ điện tử đến hàng gia dụng, đồ chơi, thời trang,thiết bị thể thao... Tập đoàn Lazada thuộc sở hữu của Alibaba Group Holding Limited.

Kim Nương

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site