14:10 | 11/12/2018

Hội đồng Anh lần đầu tiên tổ chức Ngày Hội IELTS 2018 tại Việt Nam

(LV) - Ngày hội IELTS lớn nhất trong năm sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 15/12/2018 và TP.Hồ Chí Minh vào ngày 16/12/2018. Với chủ đề ‘Chinh phục thế giới cùng IELTS’,

Ngày Hội IELTS là sự kiện do Hội đồng Anh tổ chức để tạo cơ hội cho thí sinh IELTS tiếp cận với những kiến thức và thông tin cập nhật nhất về kỳ thi IELTS, đồng thời thu thập những thông tin hữu ích về cơ hội du học, làm việc và định cư tại nước ngoài.

Được công nhận tại hơn 140 quốc gia cũng như hơn 10,000 tổ chức trên thế giới bao gồm Anh, Úc, Canada, Mỹ, New Zealand, IELTS là kỳ thi tiếng Anh phổ biến nhất hiện nay dành cho giáo dục đại học và nhập cư. Ngày Hội IELTS sẽ đem tới cho khách tham dự nhiều cơ hội gặp gỡ và khám phá hỗ trợ từ những đối tác IELTS của Hội đồng Anh là những trung tâm anh ngữ, đại diện tư vấn du học và định cư hàng đầu Việt Nam.

“Với số lượng hơn ba triệu bài thi được đăng ký vào năm 2017, IELTS là chìa khóa dẫn đến thành công của rất nhiều người trên toàn thế giới. Đây là lần đầu tiên Ngày hội IELTS được tổ chức tại Việt Nam. Hơn ai hết, Hội đồng Anh hiểu rõ tầm quan trọng và những cơ hội mà kỳ thi này mang lại cho các thí sinh trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Chúng tôi hi vọng rằng, bằng việc hợp tác với các đối tác IELTS tại Việt Nam và quảng bá chương trình thi IELTS trên máy tính, kết hợp với thi IELTS trên giấy, Ngày hội IELTS 2018 sẽ giúp nhiều người Việt hiểu thêm về kỳ thi tiếng Anh phổ biến nhất hiện nay dành cho giáo dục đại học và nhập cư, từ đó kết nối với những cơ hội học tập và làm việc trên toàn thế giới.” Bà Donna McGowan, Giám đốc Hội đồng Anh tại Việt Nam nhấn mạnh tầm quan trọng của kỳ thi IELTS đối với các thí sinh.

Bên cạnh cơ hội gặp gỡ trực tiếp với các đối tác của Hội đồng Anh tại Việt Nam, khách tham dự còn có cơ hội tham gia chuỗi hội thảo được thực hiện bởi các khách mời uy tín là các chuyên gia IELTS Hội đồng Anh, các giảng viên IELTS xuất sắc với tổng điểm 9.0 và đại diện tư vấn từ các Đại sứ quán và Lãnh sự quán tại Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hoa, Giám đốc các chương trình thi Quốc tế của Hội đồng Anh chia sẻ: “Là một đơn vị tổ chức thi IELTS hàng đầu tại Việt Nam, Hội đồng Anh thấu hiểu sự quan tâm ngày càng lớn của các thí sinh về cách để đạt được điểm số tốt nhất trong kỳ thi này. Bởi vậy, Ngày hội IELTS 2018 không chỉ thể hiện mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa Hội đồng Anh tại Việt Nam và các đối tác, mà còn đem đến cho các thí sinh thi IELTS những chiến lược làm bài thi mới nhất cùng nhiều bí quyết hữu ích để thí sinh có thêm sự tự tin khi đăng ký thi IELTS với Hội đồng Anh.”

Khách đăng ký thi IELTS tại sự kiện sẽ nhận được một phiếu quà tặng trị giá 300.000VND và 1 khóa luyện thi trực tuyến bốn kỹ năng Road to IELTS 120 giờ với hơn 300 bài tập tương tác, 13 videos hướng dẫn, 36 bài thi mẫu, trị giá 1.2 triệu đồng. Ngoài ra, tất cả các khách tham dự Ngày hội IELTS sẽ nhận nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn khác đến từ Hội đồng Anh và các đối tác IELTS của Hội đồng Anh.

Các hoạt động nổi bật khác tại sự kiện: Workshop chủ đề ”Tổng quan về bài thi IELTS và bí quyết chinh phục bốn kỹ năng” với các chuyên gia IELTS từ Hội đồng Anh; Workshop chủ đề “5 cách chắc chắn thành công trong phần thi nói IELTS” trình bày bởi thí sinh 9.0 IELTS Đặng Trần Tùng; Góc tư vấn về cơ hội học tập, làm việc và sinh sống tại Vương quốc Anh; cách nộp đơn xin visa cũng như các quy định về kỳ thi IELTS UKVI với cán bộ chương trình giáo dục Vương quốc Anh và đại diện từ Đại sứ quán Vương quốc Anh tại Việt Nam; Bài thuyết trình ‘Cách IELTS sẽ giúp bạn đạt tiêu chuẩn giáo dục quốc tế tại Mỹ, Canada, Úc, và New Zealand’ với sự trình bày từ đại diện các Đại sứ quán và Lãnh sự quán Workshop chủ đề “6 bước chinh phục 9.0 IELTS Writing” bởi Vũ Hải Đăng; Workshop chủ đề “Hãy đi khi ta còn trẻ” bởi diễn giả Thắng Lê (Tada Le), người đạt học bổng Fullbright của chính phủ Mỹ, hiện đang là Nhà sản xuất chương trình IELTS Face-Off (VTV7).

Minh Quế

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site