18:09 | 02/01/2019

Bất động sản phía Tây nóng từng ngày nhờ sóng hạ tầng

(LV) - Với sự xuất hiện của nhiều công trình lớn và những dự án giao thông quan trọng, khu vực phía Tây Hà Nội tăng trưởng mạnh nhiều năm qua và bước đà vẫn chưa dừng lại.

Bộ mặt mới mang lại những cơ hội lớn

Hà Nội sau 10 năm mở rộng địa giới hành chính đã có nhiều thay đổi về diện mạo. Không chỉ tăng mật độ dân số mà còn có sự phát triển vượt bậc về cơ sở hạ tầng giao thông, đặc biệt ở khu vực phía Tây thành phố. Theo quy hoạch đến 2025, phía Tây sẽ trở thành trung tâm tri thức và công nghệ cao của Hà Nội, thu hút một lượng lớn người dân thuộc tầng lớp doanh nhân, công chức, trí thức đến sinh sống.

Hiện tại, khu vực này đã được kết nối bởi các tuyến đường huyết mạch như đường Phạm Văn Đồng, đại lộ Thăng Long, đường Phạm Hùng, đường 32, đường Lê Quang Đạo,…Các tuyến đường này đều đang được mở rộng để tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển đến đây từ trung tâm thành phố. Trong tương lai, những dự án như đường sắt trên cao, tuyến xe buýt nhanh BRT, đường nối Nguyễn Xiển – Xa La góp phần tăng cường kết nối và giảm gánh nặng giao thông lên các trục đường Nguyễn Trãi, Trần Phú (Hà Đông). Ngoài ra đường vành đai 3, 4, 5 cũng sẽ chạy qua đây, rút ngắn thời gian từ khu vực Tây di chuyển đến trung tâm.

 Sóng hạ tầng phía Tây vẫn tiếp tục tăng trưởng
Sóng hạ tầng phía Tây vẫn tiếp tục tăng trưởng.

Những tuyến đường huyết mạch trên đây khiến cho khu vực phía Tây mở rộng liên kết ra 4 hướng Đông – Tây – Nam – Bắc, giảm thiếu ùn tắc giao thông, thu hút dự án bất động sản cũng như tạo cú hích cho các điểm du lịch ở khu vực này. Cùng với đó là những công trình như AEON Mall Hà Đông, khu công nghệ cao Hòa Lạc, trường Quốc tế Nhật Bản, bệnh viện K Tân Triều,… cũng hoàn thiện cơ sở hạ tầng của khu vực này. Sau khi có thông tin AEON Mall Hà Đông được khởi công, giá đất nền khu Dương Nội đã tăng từ 50 - 60 triệu/m², nay đã tăng lên 70 - 110 triệu/m². Còn đất nền gần khu AEON Mall thì tăng 15 – 30% so với cuối năm 2017 và đẩy mạnh tính thanh khoản.

Tất cả những yếu tố này đã khẳng định vị trí tiềm năng của phía Tây thủ đô với các chủ đầu tư lớn, minh chứng đó là ngày càng nhiều ông lớn bất động sản hiện diện tại đây. Có thể kể đến một số cái tên nổi bật như Vingroup, FLC Group, Vinaconex, Tập đoàn Nam Cường, Hải Phát, Geleximco,… với các dự án quy mô lớn, hứa hẹn góp phần thay đổi diện mạo khu vực phía Tây với hàng loạt dự án biệt thự, nhà phố hay chung cư cao cấp.

Thêm nguồn cung nhà ở với FLC Premier Parc

Trong số các chủ đầu tư lớn trong ngành bất động sản, từ nhiều năm nay, Tập đoàn FLC cũng đẩy mạnh đầu tư vào khu vực phía Tây và gần đây chuẩn bị công bố dự án FLC Premier Parc. Tọa lạc tại khu vực Đại Mỗ, dự án khu đô thị bao gồm biệt thự, shophouse kết hợp chung cư cao cấp này sở hữu một mạng lưới giao thông vô cùng thuận lợi khi tận dụng được trục đường Lê Quang Đạo kéo dài và trục đường 70 đang mở rộng. Với vị trí gần AEON Mall Hà Đông, khu đô thị FLC Garden City và các công trình quan trọng khác, FLC Premier Parc hứa hẹn tạo nên một cơn sốt mới trên thị trường phía Tây.Mang phong cách thiết kế cổ điển đậm chất Pháp, kết hợp với không gian trong lành, thơ mộng, tại FLC Premier Parc đem đến cảm giác như đang sống giữa lòng Paris cổ kính, thanh lịch. Lối thiết kế tinh tế, hòa quyện giữa nét cổ kính và hơi thở hiện đại khiến cư dân tại đây duy trì cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, bình thản nhưng vẫn bắt nhịp với sự chuyển động của thành thị. Có thể nói, FLC Premier Parc là một trong những đại diện tiêu biểu cho trào lưu thiết kế cổ điển tại Việt Nam hiện nay.

Không gian đậm chất Pháp của FLC Premier Parc
Không gian đậm chất Pháp của FLC Premier Parc.

Giá trị của dự án còn được thể hiện ở hệ thống tiện ích chỉn chu với phố đi bộ, rạp chiếu phim, bể bơi, phòng tập gym, công viên và nhà trẻ, những điểm nhấn như biểu tượng Khải Hoàn môn, công viên D’amour, quảng trường, phố đi bộ đậm dấu ấn Pháp.

Các tân chủ nhân có thể được đáp ứng mọi nhu cầu tại đây và tận hưởng những giá trị cao nhất của sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống (work-life balance) mà FLC Premier Parc mang lại.

Tập trung vào phân khúc cao cấp, dự án FLC Premier Parc là sự lựa chọn tối ưu cho những chủ nhân nhằm khẳng định đẳng cấp, hay những người mong muốn sở hữu sản phẩm căn hộ chất lượng mang thương hiệu FLC tại khu vực đang phát triển nhanh của thủ đô.

Với những lợi thế từ vị trí, thiết kế và tiện ích của mình, FLC Premier Parc đã trở thành một điểm sáng trên thị trường bất động sản, thu hút giới đầu tư và khách hàng tìm kiếm giải pháp an cư và đón đầu làn sóng hạ tầng đang và sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới.

Pv



Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site