19:03 | 22/03/2019

Hơn 1.600 gian hàng tham dự Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ nhất

(LV) - Từ ngày 27/3 - 31/3, Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ nhất sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia, Hà Nội với sự tham gia của hơn 1600 gian hàng đến từ 405 đơn vị.

Chiều 22/3, tại Hà Nội, Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng, Công ty Cổ phần Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild và Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia phối hợp tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019.

Đây là sự kiện chào mừng kỷ niệm 61 năn ngày truyền thống của ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 - 29/4/2019).

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 là sự kiện mở đầu cho chuỗi sự kiện với 10 kỳ Triển lãm Quốc tế Vietbuild được diễn ra trong cả nước: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, TP Đà Nẵng và TP Cần Thơ. Riêng tại Hà Nội, Vietbuild 2019 sẽ được chia làm 3 kỳ tổ chức: Lần thứ nhất diễn ra từ ngày 27/3 - 31/3; lần thứ hai từ 4/9 - 8/9; lần thứ ba từ 27/11 - 1/12.

Triển lãm lần này thu hút sự tham gia của hơn 1600 gian hàng từ 405 đơn vị. Trong đó có 199 doanh nghiệp trong nước, 45 doanh nghiệp liên doanh, 161 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và khu vực: Mỹ, Pháp, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Đức, Cộng hòa Séc, Ý, Úc, Trung Quốc, Việt Nam...

Họp báo Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ nhất
Họp báo Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ nhất.

Triển lãm giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành xây dựng - vật liệu xây dựng - bất động sản và trang trí nội ngoại thất cùng nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong ngành xây dựng, góp phần phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế. Hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ năm 2018, đầu năm 2019, với mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao, đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Trong khuôn khổ Triển lãm sẽ có diễn đàn doanh nghiệp và Hội nghị khách hàng. Đây là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh. Hầu hết những gian hàng có quy mô lớn, người tiêu dùng và các nhà đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu về sản phẩm toàn diện cùng với những tư vấn thiết kế cho việc tìm hiểu thiết kế xây dựng, kiến trúc cho một công trình xây dựng hay một ngôi nhà hoàn thiện.

Cùng với đó, Ban Tổ chức sẽ tổ chức các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các sở, ban, ngành, các tổ chức hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, các hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm, nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan và tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm xây dựng tại triển lãm…

Hoài Nam

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site