15:14 | 20/05/2019

Lộ diện quán quân “đường đua Marketing” kỳ thú

(LV) - Đêm Chung kết AMaRace 2019 vừa diễn ra vào tối ngày 18/5/2019 tại Hà Nội đã đem đến cho gần 200 khán giả trải nghiệm đáng nhớ về một "đấu trường" Marketing thăng hoa.

Với ý tưởng ban đầu là tạo ra một sân chơi kết hợp giữa trí lực và thể lực - nơi định hướng, kết nối các bạn trẻ chia sẻ chung niềm đam mê với lĩnh vực Marketing, Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) cùng với CLB Hỗ trợ học tập iSupport và CLB Marketing IMC lần đầu tiên tổ chức cuộc thi marketing AMaRace - Amazing Marketing Race.

Đông đảo khán giả theo dõi đêm Chung kết
Đông đảo khán giả theo dõi đêm Chung kết.

Sau gần 2 tháng, cuộc đua Amazing Marketing Race (AMaRace 2019) đã đi đến chặng cuối - đích đến mà các đội thi hằng mong chờ sau khi vất vả vượt qua những thử thách cam go ở vòng sơ khảo và vòng loại. Với sự tham gia của đông đảo các đội thi đến từ không chỉ Khoa Quốc tế - ĐHQGHN mà còn từ những trường đại học danh tiếng trên địa bàn Hà Nội như Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại giao, Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Học viện Chính sách và Phát triển…, cuộc thi trở nên gay cấn hơn bao giờ hết với những tìm tòi nghiên cứu dày công, những ý tưởng sáng tạo và ấn tượng từ các đội thi.

Đêm Chung kết AMaRace 2019 diễn ra vào tối 18/5/2019 vừa qua tại Hội trường Moscow, Tháp VP Bank, 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội với sự tham gia của gần 200 người bao gồm các khách mời, BGK, các khán giả và 7 đội thi xuất sắc nhất. Khán giả tham dự sự kiện đã được trải nghiệm sự thăng hoa của đấu trường tri thức - nơi các đội một lần nữa thể hiện bản lĩnh và kiến thức Marketing thông qua phần trình bày kế hoạch IMC hoàn chỉnh kèm theo một teaser video cho nhãn hàng Yolo by VPBank trước hội đồng giám khảo. Thời gian 17 phút cho mỗi đội bao gồm 10 phút trình bày đề án và 7 phút phản biện cùng với BGK.

Ban giám khảo nhận xét phần thi của các đội
Ban giám khảo nhận xét phần thi của các đội.

Đội ngũ BGK đêm Chung kết quy tụ 4 gương mặt có uy tín trong cộng đồng Marketing bao gồm: Ông Lê Sỹ Hưng - Quản lý thương hiệu Yolo by VP Bank; TS. Nguyễn Trung Hiển - Trưởng phòng Công tác học sinh - sinh viên Khoa Quốc tế - ĐHQGHN, giảng viên Bộ môn KHXH, Kinh tế và Quản lý; Th.S Nguyễn Huyền Minh - Giảng viên Marketing - Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, ĐH Ngoại thương; Ông Vũ Khánh Toàn - Giám đốc Marketing Casper

Giải nhất: Là đội trình bày cuối cùng và là một đại diện đến từ Đại học Ngoại thương, đội thi HOTUNI thuyết phục BGK với chiến dịch “Pay Cool Play Cool” đánh vào đối tượng được định nghĩa là “connoisseurs” - những người sành, là những con người phong cách đặc biệt, thường lựa chọn những sản phẩm quốc tế. Các phần trong ý tưởng lớn của Hotuni khiến khán giả cực kỳ thích thú, điển hình là hợp tác với rapper Đen Vâu cho MV quảng cáo và phối hợp với những bên cung cấp dịch vụ quốc tế như Netflix, Spotify…Không ngoài dự đoán, HOTUNI xuất sắc thuyết phục BGK và được gọi tên cho vị trí quán quân, đem về giải thưởng tiền mặt trị giá 20.000.000 VNĐ.

Quán quân AMaRace Hotuni
Quán quân AMaRace Hotuni.

Giải nhì: Chinh phục ngôi á quân trị giá 10.000.000 VNĐ là đại diện đầu tiên đến từ Đại học Kinh tế quốc dân, 3 cô gái của đội Lala tạo sự khác biệt khi đánh vào đối tượng 25 - 34 tuổi, đang sống độc thân nhưng độc lập về tài chính hoặc đã có gia đình. Chiến dịch của Lala giúp người dùng có thể trở thành một phiên bản tốt hơn mỗi ngày, trở nên hiện đại và thông minh trong chi tiêu mặc dù có quá nhiều mối bận tâm như gia đình, bạn bè và đặc biệt là vấn đề tài chính.

Đồng giải ba: Là đội thi mở màn đêm chung kết là phần trình bày đến từ đội Điều hòa gồm 2 cô bạn xinh xắn đến từ Đại học Ngoại thương với ý tưởng lớn “One activation - No hestitation” - Kích hoạt tự tin, đánh bay ngại ngần. Chiến dịch của đội Điều hòa đánh vào đối tượng là phụ nữ từ 18 - 24 tuối, sinh viên các trường đại học và có hứng thú với mua sắm trực tuyến, giúp họ nhận biết được những tính năng chính của ngân hàng số Yolo cũng như tải và sử dụng ứng dụng.

Cùng đồng hành ở vị trí thứ ba của cuộc thi là đội Seekers - Ba cô gái thanh lịch đến từ Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Học viện Ngoại giao mang đến cho khán giả một định nghĩa mới về sự “sành điệu” là sự thành thạo và bắt kịp xu hướng về công nghệ, qua đó truyền tải thông điệp “Cùng Yolo thanh toán sành điệu để trở nên tự tin, làm chủ và bứt phá trong cuộc sống”.

Top 7 đội thi xuất sắc nhất chụp ảnh cùng BGK
Top 7 đội thi xuất sắc nhất chụp ảnh cùng BGK.

Giải phụ - Best teaser video: Đội thi Triplr Champ tập hợp 3 cô gái năng động đến từ Khoa Quốc tế - ĐHQGHN mang đến một Cuộc cách mạng trong hình thức thanh toán nhằm thay đổi thói quen của người dùng. Khán giả ồ lên thích thú khi Triple Champ mong muốn Chi Pu làm gương mặt đại diện cho Yolo cùng với một concert quảng cáo quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng.

Cuộc đua kỳ thú Marketing mang tên AMaRace 2019 đã khép lại sau gần 2 tháng với nhiều thử thách "khó nhằn" cả về thể lực và kiến thức. Hành trình tuy không dài nhưng cũng đủ để các đội thi thu về những trải nghiệm vô giá, kết nối với cộng đồng người trẻ có cùng niềm đam mê Marketing, và hơn tất cả là phá vỡ những giới hạn của bản thân mình. AMaRace sẽ sớm trở lại để tiếp tục mang sứ mệnh lan toả, kết nối và định hướng cho các bạn trẻ yêu Marketing.

Vũ Minh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site