18:09 | 22/05/2019

Central Group Việt Nam nhận bằng khen của Bộ Công thương

(LV) - Tối ngày 21/5/2019 tại Cung văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) diễn ra Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của ngành Công Thương.

Hội nghị với sự tham dự của: Lãnh đạo Đảng/Nhà nước/Chính phủ; Lãnh đạo các địa phương; các doanh nghiệp và Hiệp hội ngành hàng sản xuất kinh doanh hàng Việt Nam tiêu biểu, các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong việc thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của ngành Công Thương; các cơ quan thông tấn, báo chí.

Tại sự kiện, Big C Việt Nam, một thành viên của Central Group Việt Nam đã vinh dự đón nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương dành cho tập thể tiêu biểu có thành tích trong 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đại diện Central Group Việt Nam ( bên phải) nhận bằng khen của Bộ Công thương.
Đại diện Central Group Việt Nam ( bên phải) nhận bằng khen của Bộ Công thương.

Big C Việt Nam và GO! là Hệ thống siêu thị và đại siêu thị hàng đầu trong nước của Central Group Việt Nam, với hệ thống phân phối rộng lớn bao gồm 36 siêu thị và Trung tâm thương mại tại 21 tỉnh thành trên toàn quốc, bày bán hơn 40,000 sản phẩm, phục vụ hơn 50 triệu lượt khách tham quan và mua sắm hàng năm, tự hào là một trong những thành viên tích cực nhất hưởng ứng và quảng bá hiệu quả hàng Việt Nam tới với người tiêu dùng, đóng góp tích cực vào cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

“Tỷ lệ hàng Việt đang kinh doanh tại các siêu thị Big C và GO! Việt Nam được duy trì ở mức khoảng 96% trên cơ cấu hàng hóa. Và chúng tôi cam kết sẽ giữ vững tỷ lệ này. Chúng tôi luôn chú trọng phát triển kinh doanh hàng Việt. Đây chính là nguyên tắc kinh doanh của chúng tôi nhằm đồng hành cùng chính phủ trong công cuộc hỗ trợ và thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam phát triển lớn mạnh, phục vụ nhu cầu tiêu dùng hàng hóa của người dân, góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế đất nước”, đại diện Central Group Việt Nam cho biết.

Các tập thể , cá nhân nhận bằng khen tại Hội nghị
Các tập thể , cá nhân nhận bằng khen tại Hội nghị.

Hiện nay, Central Group Việt Nam đang hỗ trợ doanh nghiệp Việt (nhà sản xuất, nông dân và hợp tác xã nông nghiệp, nhà cung cấp, doanh nghiệp vừa và nhỏ, v.v…) trong việc thâm nhập vào hệ thống phân phối hiện đại, phát triển thị trường, xây dựng thương hiệu, bằng các chương trình hành động thiết thực, cụ thể như: Thu mua nông sản trực tiếp từ nông dân và các hợp tác xã với chiết khấu 0%; chương trình “Tuần lễ Nông sản địa phương tại Big C”; chương trình “Hỗ trợ Doanh Nghiệp Việt Nam Vừa và Nhỏ”; tích cực tham gia các chương trình kết nối cung cầu cũng như chương trình kết nối giao thương, xúc tiến hàng Việt do chính phủ và các hiệp hội tổ chức; liên tục quảng bá và phát triển hàng Việt trong các siêu thị Big C Việt Nam; chương trình “Tuần lễ OCOP tại Big C”; Hỗ trợ nông dân vùng sâu, vùng xa và dân tộc thiểu số bằng chương trình “Sinh Kế Cộng Đồng”.

Đặc biệt, nhằm mục đích quảng bá hàng Việt ra nước ngoài và tìm cơ hội xuất khẩu cho hàng Việt, Central Group Việt Nam phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức “Tuần Hàng Việt Nam tại Thái Lan”, lần đầu vào năm 2016; “Tuần hàng” này đã được tổ chức 3 năm liên tiếp 2016, 2017, 2018 và “Tuần Hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2019” cũng đã được thống nhất tổ chức vào 18—22 tháng 09 năm 2019 tại Trung Tâm Thương Mại Central World, là một trong những trung tâm nổi tiếng và lớn bậc nhất tại Thái Lan.

PV

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site