00:06 | 29/06/2019

Khai trương GO! Market Nguyễn Xiển

(LV) - Sáng 28/6, tại Hà Nội, Tập đoàn Central Group Việt Nam – một trong các nhà bán lẻ hàng đầu của tại Việt Nam đã khai trương siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển, tại địa chỉ: 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội. Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đến dự .

Siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển với tổng diện tích 5.800 m2, được sắp xếp bố trí một cách thú vị, độc đáo, là sự kết hợp “ăn uống – mua sắm – vui chơi” tại một điểm đến với tập hợp các dịch vụ ẩm thực, mua sắm, vui chơi, giải trí. Trong đó bao gồm khu ăn uống Food City (khu ăn uống ẩm thực quốc tế); khu siêu thị thực phẩm tươi sống, hàng gia dụng và hàng tiêu dùng nhanh, hàng nhu yếu phẩm; LookKool (cửa hàng tiện ích phụ kiện, đồ dùng gia đình và trang trí nhà cửa), HomeMart (cửa hàng gia dụng), Nguyễn Kim (điện máy gia dụng), Hello Beauty (cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp), và khu vui chơi hiện đại dành cho trẻ em KUBO...

Nghi thức cắt băng khai trương siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển
Nghi thức cắt băng khai trương siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển.

Bên cạnh đó, với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam, cũng như cổ vũ để “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”, Central Group Việt Nam áp dụng trưng bày các khu vực quảng bá hàng Việt tại Siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển gần tương tự các siêu thị khác của Tập đoàn gồm: khu vực giới thiệu đặc sản địa phương, trong đó đa số là sản phẩm OCOP; khu vực giới thiệu sản phẩm thu mua trực tiếp từ nông dân; khu vực giới thiệu sản phẩm từ chương trình sinh kế cộng đồng; khu vực giới thiệu các sản phẩm nhằm cổ vũ, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường như: rau bọc lá chuối, sản phẩm ống hút giấy, túi ngô…

Bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng giám đốc Central Group Việt Nam nhấn mạnh: Siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển đi vào hoạt động là một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển kinh doanh bán lẻ của Tập đoàn tại Việt Nam và tiến thêm một bước trong việc hiện thực hóa tầm nhìn của Central Group Việt Nam đó là đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng sống của người Việt. “Chúng tôi hy vọng tất cả các thương hiệu và mô hình mới mẻ lần đầu tiên xuất hiện tại siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển, cũng sẽ góp phần để chúng tôi hoàn thành sứ mệnh “làm cho cuộc sống khách hàng dễ dàng hơn”. Mặt khác, siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển với một hình ảnh đẩy trẻ trung, năng động sẽ thổi một luồng gió mới, giúp thị trường bán lẻ Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung thêm phần sôi động”, bà Nguyễn Thị Phương nói.

Ký thỏa thuận hợp tác tiêu thụ nông sản trực tiếp giữa Central Group Việt Nam và đại diện các Bộ ngành
Ký thỏa thuận hợp tác tiêu thụ nông sản trực tiếp giữa Central Group Việt Nam và đại diện các Bộ ngành.

Đặc biệt, nhân dịp khai trương siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển, đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) giữa Central Group Việt Nam với Vụ Thị Trường trong nước (Bộ Công Thương); và MOU giữa Central Group Việt Nam với Cục Kinh tế hợp tác và Phát triển nông thôn (Bộ Nông Nghiệp & Phát triển Nông Thôn). Theo đó, các Bên đồng ý cùng nhau hợp tác, chia sẻ các thông tin, kinh nghiệm, kiến thức, công nghệ, vv … để cùng thực hiện các chương trình thu mua nông sản an toàn trực tiếp chiết khấu 0% từ các hộ nông dân, dự án sinh kế hỗ trợ các đối tượng phù hợp với phạm vi và mục tiêu của mỗi bên.

Tập Đoàn Central Group Việt Nam là thành viên của Tập Đoàn Central Group Thái Lan, được thành lập tại Việt Nam từ tháng 7 năm 2011. Central Group Việt Nam là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam, có mô hình kinh doanh bán lẻ đa ngành, với gần 250 Trung Tâm Thương Mại và Cửa Hàng trên toàn quốc, 2 kênh bán lẻ trực tuyến, tiêu biểu như: Trung Tâm Thương Mại và Dịch Vụ GO! Mỹ Tho - mô hình bán lẻ chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao; Big C Việt Nam; Nguyễn Kim – đối tác chiến lược; Lan Chi Mart – đối tác chiến lược; các mô hình bán lẻ chuyên ngành như: Look Kool, Hello Beauty, Home Mart; trung tâm mua sắm thời trang Robins; cửa hàng thể thao Super Sports.

Central Group Việt Nam đã tạo công ăn việc làm cho hơn 17.000 nhân viên trực tiếp, và hàng chục ngàn lao động gián tiếp có liên quan trong vận hành kinh doanh của Tập đoàn.

THD

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site