11:25 | 02/08/2019

Lần đầu tiên Triển lãm Bơm Đan Mạch được tổ chức tại Hà Nội

(LV) - Ngày 2/8 tại Hà Nội, Công ty Grundfos (Đan Mạch) - nhà cung cấp bơm và các giải pháp công nghệ bơm hàng đầu thế giới đã khai mạc triển lần đầu tiên được tổ chức tại Hà nội trưng bày các sản phẩm máy bơm công nghiệp và dân dụng nổi tiếng vì độ ổn định cao, tiết kiệm năng lượng và bền dành cho tòa nhà thương mại cao tầng.

Trong buổi triển lãm này, Grundfos cũng giới thiệu dòng bơm CR XL thế hệ mới phá vỡ mọi giới hạn lâu nay của dòng bơm đa tầng cánh về mức áp và lưu lượng của máy bơm.

Được thành lập tại Đan Mạch, Grundfos đã thiết lập vị thế là công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp bơm thông minh và người đi tiên phong trong lĩnh vực công nghệ nước. Grundfos ngày nay đã hiện diện tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.

Bà Louise Holmsgaard, Đại Biện Toàn quyền Sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam  phát biểu tại triển lãm
Bà Louise Holmsgaard, Đại Biện Toàn quyền Sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam phát biểu tại triển lãm.

Grundfos chính thức có mặt tại Việt Nam năm 2008 và nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công khi cung cấp các sản phẩm máy bơmchất lượng cao, tiết kiệm năng lượng cũng như các giải pháp bền vững trong lĩnh vực nước cho các tập đoàn, dự án lớn cũng như các hộ gia đình nhỏ lẻ trong một thị trường Việt Nam đang tăng trưởng rất mạnh.

Phát biểu tại triển lãm, ông Nguyễn Xuân Thắng,Tổng Giám đốc Grundfos Việt Nam cho biết: ‘Danh tiếng của các sản phẩm bơm Grundfos cũng như các giải pháp bơm thông minh của chúng tôi cho nhà thương mại cao tầng, nhà máy nước, bơm công nghiệp và bơm dân dụng đã trở nên rất quen thuộc và có uy tín caot đối với người tiêu dùng Việt Nam nhờ tính năng hoạt động rất ổn định, tiết kiệm năng lượng và rất bền. Thông qua triển lãm này, chúng tôi muốn bày tỏ sự biết ơn của chúng tôi đối với người tiêu dùng Việt Nam và sự ủng hộ của người tiêu dùng đã dành cho Grunfos trong 10 năm hoạt động vừa qua của tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Xuân Thắng, Tổng Giám đốc Grundfos Việt Nam phát biểu tại sự kiện
Ông Nguyễn Xuân Thắng, Tổng Giám đốc Grundfos Việt Nam phát biểu tại sự kiện.

Chúng tôi hy vọng sau khi tham quan các sản phẩm tại triển lãm, người tiêu dùng Việt Nam sẽ hiểu thêm một cách có hệ thống các dòng bơm khác nhau của Grunfos cũng như các giải pháp và công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới của chúng tôi. Với việc giới thiệu dòng bơm CR XL thế hệ mới tại triển lãm, Grundfos tái khẳng định cam kết của hãng là sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để tạo ra các sản phẩm tốt hơn và các giải pháp thông minh hơn cho thị trường và người tiêu dùng.

Đan Mạch tự hào là một trong các quốc gia dẫn đầu thế giới về công nghệ và giải pháp xanh và bền vững. Biến đổi khí hậu và hậu quả của nó, ví dụ như lũ lụt, hạn hán, giá năng lượng tăng cao, ... hiện nay đã trở thành mối quan tâm và lo lắng của tất cả mọi người trên thế giới.

Khách tham quan triển lãm
Khách tham quan triển lãm.

" Chúng tôi muốn chia sẻ các kiến thức chuyên môn và để hỗ trợ Việt Nam tìm được các giải pháp bền vững, đáp ứng các nhu cầu mà Việt Nam đang cần. Bên cạnh các giải pháp về nước cho các ngành công nghiệp, cũng như việc cung cấp nước sinh hoạt và kiểm soát ngập lụt, Grunfos đã đưa ra dòng sản phẩm bơm mới, hiệu suất thấp, để có thể đáp ứng nhu cầu của các hộ gia đình. Các giải pháp này hoàn toàn tự động hóa, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng. Đại sứ quán Đan Mạch sẵn sàng hỗ trợ Grunfos trong quá trình phát triển ở Việt Nam”.  Bà Louise Holmsgaard, Đại Biện Toàn quyền Sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam  nói.

Triển lãm cũng dịp kỷ niệm 10 năm ngày Grundfos có mặt và hoạt động thành công tại Việt Nam.  Khách tham dự triển lãm sẽ có dịp thảo luận chi tiết với các chuyên gia của tập đoàn về những giải pháp cho các lĩnh vực như thoát nước và xử lý nước, tăng áp cho tòa nhà thương mại, cấp nước, ... trong lúc tham quan và thu nhận các thông tin kiến thức liên quan đến các sản phẩm bơm chất lượng quốc tế.

Grundfos được thành lập năm 1945 bởi Ông Poul Due Jensen. Sau 70 năm phát triển, công ty đã trở thành một tập đoàn toàn cầu, một trong những nhà cung cấp giải pháp bơm nước lớn nhất thế giới. Khoảng 1/7 dân số thế giới đã được hưởng lợi từ các sản phẩm của Grundfos.

Thông qua hơn 80 công ty, Grundfos đã tiếp cận tới 56 quốc gia tại Bắc Mỹ, châu Âu , Trung Quốc, Châu Á - Thái Bình Dương và các thị trường mới khác. Hiện nay, công ty có khoảng 19.000 nhân viên.

Grundfos tập trung vào việc phát triển các công nghệ tiên tiến và các giải pháp thân thiện với môi trường, từ đó cung cấp cho thị trường các loại máy bơm chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng.

Gundfos Việt Nam được thành lập cuối năm 2008 với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Grundfos, có trụ sở tại Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Grundfos Việt Nam đã cung cấp nước sạch tới hàng ngàn hộ gia đình tại Bến Tre và Cà Mau thông qua các dự án cộng đồng sử dụng bơm chạy bằng năng lượng mặt trời.

Tháng 6/2018, Grundfos đã lựa chon Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại quốc tế Trung Thiên làm nhà phân phối chính thức các sản phẩm bơn Grundfos tại Việt Nam.

Hoài Nam


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site