14:24 | 03/08/2019

Con gái Chủ tịch Hội đồng quản trị trường Everest bị công an còng tay bắt đi

(LV) - Sáng 2/8/2019, công an quận Bắc Từ Liêm đã xử lý vụ việc Chủ tịch Hội đồng quản trị trường Everest bắt giữ người trái phép. Con gái bà Chủ tịch Hội đồng quản trị đã chống người thi hành công vụ và bị bắt đi.

Theo đại diện trường Pascal, từ ngày 3/6/2018, phía bà Trần Thị Kim Phương - Chủ tịch trường Everest đã cho bịt hết cổng trường Pascal, cho nhiều giang hồ và xã hội đen vào trường, không cho bảo vệ can thiệp.

Cũng từ ngày 3/6/2018, phía bà Phương liên tục chửi bới, đe dọa giết bảo vệ trường Pascal và bịt các cổng trường Pascal, không cho cán bộ và bảo vệ ra vào.

Nhà trường vẫn kiên trì bảo vệ tài sản của mình, nên vẫn cung cấp cơm ăn nước uống cho bảo vệ và cán bộ trường. Tuy nhiên, 1 tuần nay phía bà Phương đã cho phá máy bơm, cắt đường truyền Internet, cắt 50 đầu camera an ninh.

Công an đến giải quyết việc bắt giữ người trái phép của bà Phương
Công an đến giải quyết việc bắt giữ người trái phép của bà Phương.

Hai tuần nay, phía bà Phương cũng dùng tôn chất cao để nhà trường không cung cấp được cơm ăn nước uống cho bảo vệ và cán bộ của mình.

Ngày 20/7/2019, phía bà Phương cho côn đồ vào phòng tuyển sinh đánh cán bộ trường Pascal khiến cán bộ này phải đi viện.

Đỉnh điểm nhất là tối 1/8/2019, bên bà Phương đã dồn hết cán bộ và bảo vệ vào 1 phòng, cho người canh giữ, mở nhạc rất to và đe dọa giết ai ra khỏi phòng.

Tuy nhiên, đến tối 1/8 nhà trường vẫn còn 1 điểm camera ở trong phòng này, đến sáng nay, điểm camera này đã bị cắt do phía bà Phương cắt hết điện.

Phía bà Phương có 1 giang hồ xông vào đánh 1 cán bộ trường. Mọi hôm còn camera thì nhà trường vẫn kiên trì cho bảo vệ và nhân viên cố thủ trong phòng để bảo vệ tài sản, nhưng sáng nay không có camera nữa thì nhà trường buộc phải gọi điện cho cơ quan chức năng và công an quận Bắc Từ Liêm, công an phường Cổ Nhuế 1 đến giải quyết sự việc.

Công an Quận và Phường sáng nay (2/8) đã tổ chức xuống yêu cầu phía bà Phương mở cổng vào giải cứu người bên trong nhưng bên bà Phương kiên quyết quyết không mở cửa. Cuối cùng, công an đành phá cổng vào giải cứu người của nhà trường Pascal. Con gái bà Phương vì chống người thi hành công vụ đã bị Công an quận Bắc Từ Liêm tạm giữ.

Minh Quế (Nguồn Toquoc.vn)

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site