18:48 | 15/08/2019

Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2019: Tiềm năng dành cho doanh nghiệp Việt

(LV) - Ngày 14/8/2019 tại Hà Nội, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tiếp tục tổ chức sự kiện Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2019 (VOMF). Đây là năm thứ tư sự kiện được tổ chức tại Việt Nam.

Sự kiện đã quy tụ trên 35 diễn giả hàng đầu về marketting đến từ các tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và kinh doanh tiếp thị trực tuyến như Nielsen, Google, Facebook, comScore, Amazon, Cốc Cốc...

Phát biểu khai mạc Diễn đàn, bà Lại Việt Anh - Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công thương cho biết: Người tiêu dùng hiện nay rất nhanh nhạy với các kênh thương mại điện tử, trải nghiệm mua sắm, tìm kiếm thông tin sản phẩm... Vì vậy, diễn đàn năm nay có chủ đề xuyên suốt là cá nhân hóa trải nghiệm, đây sẽ là dịp để cùng bàn luận về các xu hướng mới, phù hợp với thị trường, thúc đẩy tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp...

Diễn đàn chính là nơi cập nhật những xu hướng mới nhất và ứng dụng mới nhất vào thiết bị trực tuyến từ các đơn vị, các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, giúp đánh giá phân tích, hoạch định chiến lược. Chương trình năm nay quay trở lại với những chủ đề hoàn toàn mới, cá nhân hóa trải nghiệm. Các chuyên gia đã cùng nhau thống nhất và phác thảo ra bức tranh về nền kinh tế số với các chủ đề: Thực tiễn và xu hướng; Từ kế hoạch đến thực thi; Tiếp thị thông minh, Thấu hiểu và bùng nổ.

Bà Lại Việt Anh- Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số- Bộ Công Thương phát biểu tại diễn đàn
Bà Lại Việt Anh- Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số- Bộ Công Thương phát biểu tại diễn đàn.

Diễn đàn mở đâu bằng phiên thảo luận “Thực tiễn và xu hướng”, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận về các xu hướng tiếp thị trực tuyến trong thời đại số. Phiên thứ 2 với chủ đề “Từ kế hoạch đến thực thi”, các đại biểu đã trao đổi về các tác động của công nghệ tới các doanh nghiệp, bao gồm cả trí tuệ nhân tạo.

Phiên thứ ba, các đại biểu đã cùng bàn luận về chủ đề “Tiếp thị thông minh”, đưa ra cách vận dụng công cụ tiếp thị trực tuyến để thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, giữ chân khách hàng. Trong phiên cuối cùng, các đại biểu cùng thảo luận về chủ đề “Thấu hiểu và bùng nổ”, các nhà kinh doanh có thể định hướng được cách tăng doanh thu, giá trị qua công cụ tiếp thị.

Theo ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương, Diễn đàn là nơi hỗ trợ các doanh nghiệp thương mại điện tử xác định chiến lược tiếp thị trực tuyến phù hợp, nâng cao hiệu quả tiếp thị, đồng thời mở rộng thị trường tiếp thị trực tuyến, nâng cao thị phần của các doanh nghiệp.

Trong khuôn khổ Diễn đàn, tại các phiên thảo luận, các diễn giả đã cùng định hướng về xu thế phát triển của thương mại điện tử, đồng thời đưa ra những cách tăng doanh thu hữu ích cho doanh nghiệp, để các doanh nghiệp hiểu rõ tầm quan trọng của dữ liệu người dùng.

Tại TP Hồ Chí Minh, Diễn đàn tiếp thị trực tuyến sẽ diễn ra vào ngày 16/8/2019.

QH

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam - Một thiết chế văn hóa lớn tại thủ đô Hà Nội/ Mùa về qua những sắc hoa tại "Ngôi nha chung".
Tiếp bước niềm tin và sức mạnh Cách mạng tháng Tám/ Giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Tư tưởng Hồ Chí Minh về " Không có gì quý hơn độc lập tự do" với thời kỳ hội nhập quốc tế/ Những vấn đề về văn hóa và phát triển theo Di chúc Bác Hồ
Rộn ràng lễ mừng cơm mới của đồng bào Si La/Giải mã ché thiêng của người Ê Đê
Những chỉ dẫn của Hồ Chí Minh về báo chí vẫn còn nguyên giá trị
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site