17:02 | 17/09/2019

Tưng bừng Ngày hội tuổi trẻ Đại học Kinh tế quốc dân

(LV) – Ngày 17/9/2019, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế quốc dân chính thức giới thiệu về Ngày hội tuổi trẻ - NEU YOUTH FESTIVAL 2019.

Đây là hoạt động thường niên được tổ chức vào đầu mỗi năm học nhằm chào đón tân sinh viên; đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ giao lưu, kết bạn và làm quen với ngôi trường sẽ gắn bó trong suốt 4 năm tiếp theo.

NEU YOUTH FESTIVAL 2018 đã ghi dấu ấn là một sự kiện lớn với sự tham gia của hơn 8000 bạn sinh viên. Chương trình cũng đã lọt top 10 sự kiện nổi bật nhất trên mạng xã hội trong tháng 9/2018. Tiếp nối thành công đó, năm nay Neu Youth Festival quay trở lại với quy mô lớn, nhiều sự kiện đặc biệt hơn.

Bên cạnh ngày hội chính, NEU YOUTH FESTIVAL 2019 sẽ có hơn 13 chương trình tiền sự kiện. Đây sẽ là nơi trải nghiệm, tạo ấn tượng đáng nhớ cho quãng đường sắp tới của sinh viên K61.

Với chủ đề Forest, ngày hội sẽ mang đến những cung bậc khác nhau, là đam mê khám phá, khát khao trải nghiệm. Chương trình chính Ngày hội tuổi trẻ Đại học Kinh tế quốc dân sẽ diễn ra tại khuôn viên trường trong ngày 29/9 với 3 hoạt động chính: Cuộc thi thể thao điện tử, Hội trại định hướng và Đại nhạc hội.

Anh Nguyễn Nhất Linh, Bí thư Đoàn Thanh niên trường Đại học Kinh tế quốc dân cho biết: Cuộc thi thể thao điện tử với sự tham gia của các bạn sinh viên trong trường và trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội sẽ mang đến cho một sức sống mới, tinh thần mới. Hội trại định hướng lại có sự góp mặt của tất cả các tổ đội trực thuộc Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường và doanh nghiệp đồng hành sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và nhiều điều mới lạ cho các bạn tân sinh viên.

Đây sẽ là hoạt động hấp dẫn, thu hút sự chú ý quan tâm của các bạn sinh viên trong và ngoài trường. Đặc biệt, chương trình có sự xuất hiện của các khách mời nổi tiếng, tiết mục sôi động sẽ mang đến không khí thật đáng nhớ cho các bạn trẻ.

Hà Anh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site