16:28 | 30/09/2019

Machinery Made in Italy: Cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất, chế biến thực phẩm Việt Nam

(LV) – Phòng Thương mại Ý tại Việt Nam (ICHAM) cùng 11 Phòng Thương mại Ý ICHAM tại khu vực châu Á tổ chức sự kiện Machinery Made in Italy tại Hà Nội trong 2 ngày từ ngày 1 - 2/10/2019.

Nhằm xúc tiến thương mại Ý tại khu vực châu Á và giúp Việt Nam thành cửa ngõ chiến lược cho thương mại và đầu tư Ý tại khu vực châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng, bên cạnh đó xúc tiến quảng bá hình ảnh Hà Nội nâng tầm quốc tế.

Doanh nghiệp Italia giới thiệu công nghệ chế biến thực phẩm tiên tiến tại Vietnam Foodexpo 2016
Doanh nghiệp Italia giới thiệu công nghệ chế biến thực phẩm tiên tiến tại Vietnam Foodexpo 2016.

Năm 2018, thị trường tiêu thụ nông sản được mở rộng, xuất khẩu đạt kỷ lục mới với con số 40,02 tỷ USD. Đây cũng là năm có tăng trưởng nông nghiệp đạt mức cao nhất trong bảy năm gần đây và thu hút nhiều các công ty lớn đầu tư bài bản vào phát triển ngành nông nghiệp nước nhà. Để đạt được kỳ vọng như mong muốn Bộ NNPTNT tiếp tục cơ cấu lại ngành và đẩy mạnh sản xuất, chế biến, phát triển thị trường tiêu thụ nông sản, thúc đẩy tăng trưởng bền vững.

Nắm bắt được nhu cầu thiết yêu này ICHAM tổ chức sự kiện Machinery Made in Italy tại Hà Nội. Đây là một sự kiện B2B giữa các doanh nghiệp Italia chuyên sản xuất dây chuyền máy móc chế biến nông sản thực phẩm và các doanh nghiệp (các công ty nhập khẩu, phân phối, sản xuất nông sản, thực phẩm) từ quốc gia tại khu vực châu Á (Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam). Tạo điều kiển để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận và làm việc với các doanh nghiệp cung cấp giả phát toàn diện cho ngành chế biến nông sản thực phẩm hiện đại.

Sự kiện sẽ được diễn ra trong hai ngày 1 - 2/10/2019 tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội. Đơn vị tổ chức sự kiện ICHAM Vietnam cùng hệ thống 11 Phòng Thương mại Ý tại Châu Á hy vọng sự kiện lần này mang lại các cơ hội kinh doanh tiềm năng cho các doanh nghiệp sản xuất dây chuyền công nghệ của Ý với các khách hàng doanh nghiệp trong mảng sản xuất, chế biến thực phẩm tại Châu Á.

Hà Anh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site