00:21 | 01/10/2019

“Hội nghị Murad quốc tế lần thứ 15”

(LV) - Mới đây, hội nghị Murad quốc tế lần thứ 15 đã chính thức được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của các chuyên gia da liễu và marketing hàng đầu thế giới cùng 1.000 khách mời là các chuyên gia/bác sĩ da liễu/chủ spa thành công và các khách hàng.

Hội nghị được tổ chức nhằm mục đích chia sẻ các xu hướng kinh doanh spa trong thời đại công nghệ 4.0 cùng phương pháp điều trị các vấn đề da mới nhất như: Giảm nám trong 7 ngày với công nghệ độc quyền NHP-3; Phục hồi da tổn thương sau điều trị công nghệ cao; Trị mụn thông minh & Giải pháp cho thâm mụn - sẹo rỗ

Đồng thời, hội nghị cũng tạo điều thuận lợi để các chủ spa xây dựng mối quan hệ và trao đổi kinh nghiệm thành công với nhau, hướng đến sự thành công toàn diện cho ngành làm đẹp Việt Nam.

“Hội nghị Murad quốc tế lần thứ 15”
“Hội nghị Murad quốc tế lần thứ 15”.

Tại Hội nghị, các khách mời có dịp gặp gỡ, trao đổi và được tư vấn về da từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp như bà Michelle Shigemasa - CEO Murad toàn cầu, Bà Kristen G. Robinson – Cử nhân Đại học West Virginia và là thành viên nhóm nghiên cứu độc tố da cho Viện An Toàn và Sức Khỏe Quốc Gia Mỹ…

Ông, Daniel Dũng Bùi, CEO Murad Việt Nam chia sẻ: “Trong thời đại 4.0 mọi sự cạnh tranh sẽ trở nên khốc liệt hơn cả. Chúng ta thường nghĩ rằng, thành công có từ những trải nghiệm, điều đó không sai. Thế nhưng, trong thời đại mà một cú sẩy chân đã có thể khiến chúng ta bị bỏ lại phía sau đối thủ thì việc tự mình mất 10 năm, 20 năm trải nghiệm hết cay đắng ngọt bùi mới hái được quả ngọt là cách làm không mấy tối ưu.

Một đối tác thông minh sẽ là bệ phóng vững vàng để bạn ‘phô diễn’ khả năng kiếm tiền của mình lâu dài nhất. Một đối tác có tầm ảnh hưởng lớn sẽ là nấc thang nâng cao vị thế của spa bạn giữa hàng ngàn spa khác. Một đối tác uy tín đã được cả thế giới công nhận, bạn chẳng phải bận tâm đến việc bỏ công sức, thời gian để mua sự tin tưởng của khách hàng.

Đó cũng chính là lý do vì sao trong suốt những năm vừa qua, dù thị trường làm đẹp có xảy ra nhiều biến đổi và sự cạnh tranh ngày một khắc nghiệt hơn, nhưng Murad vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các spa. Đó là lợi thế mà không phải thương hiệu nào cũng có được. Khi sở hữu tiềm lực vững mạnh, Murad luôn tin tưởng sự lựa chọn của spa dành cho mình là đúng đắn.”.

PV

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Du lịch Thủ đô thay đổi để thích ứng
Văn hóa - " sức mạnh mềm nâng các tính cạnh tranh của điện ảnh Việt"/ Đặc sắc Tết hoa của dân tộc Cống
Văn hóa đọc khởi sắc nhờ vận động xã hội/ Phôi pha văn hóa" cái đình"
Những phong tục lạ đón Tết Xuân ở vùng núi/ Đồng bào Giáy múa trống đón năm mới
Học tập phong cách trồng cây của Bác Hồ/ Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam: Xây dựng sản phẩm du lịch từ gốc
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site