00:21 | 01/10/2019

“Hội nghị Murad quốc tế lần thứ 15”

(LV) - Mới đây, hội nghị Murad quốc tế lần thứ 15 đã chính thức được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của các chuyên gia da liễu và marketing hàng đầu thế giới cùng 1.000 khách mời là các chuyên gia/bác sĩ da liễu/chủ spa thành công và các khách hàng.

Hội nghị được tổ chức nhằm mục đích chia sẻ các xu hướng kinh doanh spa trong thời đại công nghệ 4.0 cùng phương pháp điều trị các vấn đề da mới nhất như: Giảm nám trong 7 ngày với công nghệ độc quyền NHP-3; Phục hồi da tổn thương sau điều trị công nghệ cao; Trị mụn thông minh & Giải pháp cho thâm mụn - sẹo rỗ

Đồng thời, hội nghị cũng tạo điều thuận lợi để các chủ spa xây dựng mối quan hệ và trao đổi kinh nghiệm thành công với nhau, hướng đến sự thành công toàn diện cho ngành làm đẹp Việt Nam.

“Hội nghị Murad quốc tế lần thứ 15”
“Hội nghị Murad quốc tế lần thứ 15”.

Tại Hội nghị, các khách mời có dịp gặp gỡ, trao đổi và được tư vấn về da từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp như bà Michelle Shigemasa - CEO Murad toàn cầu, Bà Kristen G. Robinson – Cử nhân Đại học West Virginia và là thành viên nhóm nghiên cứu độc tố da cho Viện An Toàn và Sức Khỏe Quốc Gia Mỹ…

Ông, Daniel Dũng Bùi, CEO Murad Việt Nam chia sẻ: “Trong thời đại 4.0 mọi sự cạnh tranh sẽ trở nên khốc liệt hơn cả. Chúng ta thường nghĩ rằng, thành công có từ những trải nghiệm, điều đó không sai. Thế nhưng, trong thời đại mà một cú sẩy chân đã có thể khiến chúng ta bị bỏ lại phía sau đối thủ thì việc tự mình mất 10 năm, 20 năm trải nghiệm hết cay đắng ngọt bùi mới hái được quả ngọt là cách làm không mấy tối ưu.

Một đối tác thông minh sẽ là bệ phóng vững vàng để bạn ‘phô diễn’ khả năng kiếm tiền của mình lâu dài nhất. Một đối tác có tầm ảnh hưởng lớn sẽ là nấc thang nâng cao vị thế của spa bạn giữa hàng ngàn spa khác. Một đối tác uy tín đã được cả thế giới công nhận, bạn chẳng phải bận tâm đến việc bỏ công sức, thời gian để mua sự tin tưởng của khách hàng.

Đó cũng chính là lý do vì sao trong suốt những năm vừa qua, dù thị trường làm đẹp có xảy ra nhiều biến đổi và sự cạnh tranh ngày một khắc nghiệt hơn, nhưng Murad vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các spa. Đó là lợi thế mà không phải thương hiệu nào cũng có được. Khi sở hữu tiềm lực vững mạnh, Murad luôn tin tưởng sự lựa chọn của spa dành cho mình là đúng đắn.”.

PV

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam - Một thiết chế văn hóa lớn tại thủ đô Hà Nội/ Mùa về qua những sắc hoa tại "Ngôi nha chung".
Tiếp bước niềm tin và sức mạnh Cách mạng tháng Tám/ Giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Tư tưởng Hồ Chí Minh về " Không có gì quý hơn độc lập tự do" với thời kỳ hội nhập quốc tế/ Những vấn đề về văn hóa và phát triển theo Di chúc Bác Hồ
Rộn ràng lễ mừng cơm mới của đồng bào Si La/Giải mã ché thiêng của người Ê Đê
Những chỉ dẫn của Hồ Chí Minh về báo chí vẫn còn nguyên giá trị
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site