00:28 | 30/10/2019

Skechers khai trương cửa hàng mới tại Vincom MegaMall - Royal City Hà Nội

(LV) - Mới đây, thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu ở Mỹ Skechers đã đánh dấu bước phát triển mới của mình tại thị trường Việt Nam thông qua hoạt động khai trương cửa hàng tiếp theo tại Hà Nội với quy mô diện tích hơn 120m2 nằm ngay địa điểm đắc địa ở trung tâm thương mại Vincom MegaMall - Royal City lớn nhất nhì Hà Nội.

Nhãn hàng có bề dày lịch sử gần 30 năm, đang có hơn 80 cửa hàng, điểm bán lẻ, trong đó có 30 cửa hàng theo tiêu chuẩn trên toàn quốc cũng gây sốt giới trẻ Việt Nam nói chung và các tín đồ yêu âm nhạc, thời trang nói riêng.

Skechers lựa chọn mời Justatee, Châu Bùi, hai cầu thủ Phan Văn Đức và Đỗ Kim Phúc làm khách mời đặc biệt tại sự kiện bởi năng lượng cũng như hình ảnh thời trang và phong cách của bốn người xây dựng hoàn toàn phù hợp với tinh thần, tiêu chí mà nhãn hàng đưa ra. Tất cả đều là những tên tuổi trẻ được truyền thông “săn đón” nhiều năm gần đây. Sở hữu cho riêng mình những thành tựu đáng nể phục cùng phong cách thời trang độc đáo, ấn tượng, thể hiện cá tính rất riêng, mang theo nét cool ngầu, trẻ trung, khỏe khoắn.

Skechers chính thức ra mắt cửa hàng tại Vincom MegaMall - Royal City, Hà Nội.
Skechers chính thức ra mắt cửa hàng tại Vincom MegaMall - Royal City, Hà Nội.

Nếu theo dõi từ lâu, hẳn ai cũng nhận ra cả 4 gương mặt nổi trội này đều dành tình yêu cho giày thể thao hơn bất cứ kiểu giày nào khác. Vì vậy, những cách lựa chọn, mix-match giày sneakers thời thượng từ mỗi người sẽ luôn là gợi ý lên đồ hay ho với nhiều tín đồ thời trang Việt.

Song song với những hoạt động sôi nổi tại sữ kiện khai trương, Skechers một lần nữa truyền tải khẩu hiệu “Comfort Starts Here” - “Thoải mái bước đi, thoải mái là mình” đến giới trẻ. Thông qua câu khẳng định ngắn gọn, dễ hiểu về sự thoải mái, nhãn hàng giày thể thao muốn truyền tải thông điệp kêu gọi các tín đồ sành mốt hãy tự do thể hiện cá tính riêng của mình, đem đến sự thoải mái cho bản thân, cũng như không ngừng nắm bắt, xê dịch, hòa vào dòng chảy những xu hướng mới. Ngoài ra, thương hiệu cũng khéo léo lồng ghép về tính năng của những đôi giày thể thao Skechers, nhấn mạnh sự êm ái, đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng trong từng bước đi.

Châu Bùi xuất hiện đầy cá tính
Châu Bùi xuất hiện đầy cá tính.

Tại cửa hàng mới tại Hà Nội, Skechers cũng giới thiệu những bộ sưu tập mới với kiểu dáng, màu sắc đa dạng, mang tinh thần hiện đại, trẻ trung, phù hợp với nhiều phong cách cũng như “chinh phục” nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

Châu Bùi và Justatee khoe cá tính cùng đôi giày Stamina thuộc bộ sưu tập Thu - Đông 2019 mới nhất. Với màu sắc nổi bật, chất liệu vải tạo độ thoáng khí cao và đặc biệt là công nghệ đệm độc quyền siêu nhẹ, những đôi sneakers ấn tượng này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ thời trang khi xuống phố.

Bên cạnh Châu Bùi, rapper Justatee khoe phong cách đường phố với áo thun ngoại cỡ và quần baggy.
Bên cạnh Châu Bùi, rapper Justatee khoe phong cách đường phố với áo thun ngoại cỡ và quần baggy.

Một góc không gian cửa hàng Skechers tại Vincom MegaMall - Royal City, tọa lạc tại số 7A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Skechers cũng giới thiệu những bộ sưu tập mới với kiểu dáng, màu sắc đa dạng, thể hiện rõ tinh thần của thương hiệu khi mang tinh thần hiện đại, trẻ trung, phù hợp với nhiều phong cách cũng như “chinh phục” nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

Cầu thủ Phan Văn Đức cùng những dòng giày thể thao của Skechers.
Cầu thủ Phan Văn Đức cùng những dòng giày thể thao của Skechers.

Skechers hiện đang phát triển với hơn 80 cửa hàng, phân bố tại những tỉnh thành trọng điểm như Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng. Việc mở rộng mạng lưới cửa hàng phần nào nói lên chiến lược kinh doanh mà nhãn hàng mong muốn hướng đến chính là đẩy mạnh hình ảnh, xây dựng vị trí của Skechers một là thương hiệu sportwear chất lượng và mang lại sự êm ái bậc nhất, vừa đề cao sức khoẻ đôi bàn chân, vừa trẻ trung, thời thượng hàng đầu, đồng thời tạo nên sự khác biệt, nổi bật so với các nhãn hàng giày sneakers hiện nay.

Skechers xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1992 tại Manhattan Beach, bang California, Mỹ. Thương hiệu đều đặn mang đến các bộ sưu tập giày đa dạng, chinh phục thị hiếu và đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng với hơn 3.000 kiểu dáng, thích hợp cho các hoạt động vận động khác nhau như: chạy bộ, đi chơi, đi làm.

Sau 27 năm phát triển, Skechers hiện đang có mặt trên hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ thông qua mạng lưới các công ty con quốc tế ở Canada, Nhật Bản, Châu Âu và Châu Mỹ Latinh, liên doanh ở Châu Á và Trung Đông cùng các nhà phân phối trên toàn thế giới.

PV

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site