16:22 | 16/03/2020

Interco – Nước rửa tay Bảo vệ doanh nghiệp dập dịch Corona

(LV) - Tính đến ngày 12/3 tại Tòa nhà Korea, phường Sindorim, quận Guro, thành phố Seoul Hàn Quốc số người dương tính với covid 19 đã tăng lên 105 người. Trong khi đó, Hàn Quốc cũng đang đối phó với các cụm lây nhiễm nhỏ tại các tòa nhà văn phòng, chung cư, viện dưỡng lão…

Một câu hỏi đặt ra: Liệu các tòa nhà văn phòng, các chung cư tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh có thực sự an toàn trước đại dịch covid 19?. Câu trả lời chắc chắn là không? Các tòa nhà văn phòng, chung cư là nơi thường xuyên lui tới của các vị khách lạ, đặc biệt trong đó có nhiều khách nước ngoài. Chính vì vậy, chỉ cần một người trong tòa nhà, trong chung cư mà bị nhiễm covid 19 thì rất có khả năng lây nhiễm cho những người đang sống và làm việc tại đây. Giải pháp duy nhất lúc này là hãy luôn trang bị một chai rửa tay khô trước thang máy, trong phòng và trên bàn làm việc. 

Nước rửa tay khô Interco là một sản phẩm sát khuẩn sản xuất theo công thức của Hoa Kỳ đã được Sở Y tế Hà Nội công bố đạt tiêu chuẩn chất lượng.Sản phẩm có phổ diệt khuẩn cực rộng nên có thể diệt hầu hết các loài vi khuẩn gây bệnh trên da, diệt nấm, diệt vi rút nhưng không làm hại da tay khi sử dụng nhiều lần trong ngày. Đặc biệt là Sát khuẩn tay nhanh: 3ml/ 30 giây Interco không chỉ tiêu diệt các loại khuẩn, virus corona mà còn có ưu điểm là dưỡng da tay.

 

Trong môi trường làm việc của các doanh nghiệp tại các tòa cao ốc, nhân viên thường tiếp xúc với máy tính, các giấy tờ văn bản chính vì vậy việc rửa tay thường xuyên sẽ giúp các nhân viên bảo vệ được sức khỏe của mình. Người dùng chỉ cần lấy khoảng 3ml sản phẩm Interco chà quanh bàn tay trong 30s theo đúng phương pháp khuyến cáo của Bộ Y tế, sau đó để tay khô tự nhiên. Với hương thơm trà xanh hoặc sả chanh man mác, nước rửa tay khô Interco đang được các nhân viên cổng sở, doanh nghiệp và các gia đình yêu thích.

Hiện nay, nhà sản xuất Nước rửa tay khô Interco đang có chương trình hỗ trợ các cơ quan, văn phòng, toà nhà, ngân hàng, cửa hàng, sảnh các chung cư, trường học khi tham gia mua với số lượng lớn. Chỉ mua 2 can 5l được tặng ngay 1 chai 1000ml để sử dụng. Giá đặc biệt ưu đãi cho người dân. Thông tin liên hệ 090. 3282838 - 090.3214363 – 093.4419197.

PV

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site